Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria - Juventus: Lão bà tội nghiệp

Chủ Nhật 21/03/2010 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua xấu hổ trước Fulham tại vòng 1/8 Europa League, Juventus tàn tạ trở về với Serie A. Đây sẽ là cơ hội để Sampdoria tiếp tục nhấn chìm Lão phu nhân xuống sâu hơn cái hố hổ thẹn mà tự chính họ đã đào ra.

Trở lại từ Calciopoli, chưa khi nào Juventus đễ lại nỗi thất vọng nặng nề đến thế. Đội quân của Zaccheroni bị một đội bóng đang xếp tận đáy bảng xếp hạng như Siena cầm hòa trong thế trận đã dẫn trước tới 3 bàn. 4 ngày sau, nỗi thất vọng lại kéo dài thêm với trận thua "nhục nhã" 1-4 trước đội bóng dưới tầm Fulham ở Europa League. Từ hình ảnh của đội bóng giàu thành tích nhất Serie A, Juventus trở thành nỗi hổ thẹn cho cả một nền bóng đá.

Juventus  sẽ lại sa lầy trước Sampdoria

Kết quả bi thảm của Juventus khiến cho ngay cả người đang nắm quyền Zaccheroni cũng phải chào thua "tôi không thể hiện chuyện gì đang xảy ra với đội bóng", cựu HLV của Milan đã chua chát thốt lên sau hai trận đấu tồi tệ vừa qua. Một cuộc họp kín giữa chủ tịch Blanc, giám đốc điều hành Bettega và Zac đã được diễn ra nhưng nó đã đủ để giúp cho Lão phu nhân gượng dậy sau những cú ngã đau điếng?.

Trong bối cảnh những cơn đau chưa thể dứt, chuyến hành quân tới thành Genova được dự báo là sẽ lành ít dữ nhiều.  Sampdoria đang xây mộng giành vé dự Champions League khi họ vẫn đang làm tất cả những gì có thể để tiếp tục giấc mơ của mình. Vị trí thứ 6 cùng 3 điểm ít hơn đội đứng thứ 4 (Palermo, đá nhiều hơn một trận) khiến cho cơ hội của Sampdoria vẫn còn khá rộng mở.

Ở trận đấu này, Juventus sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Chiellini. Thiếu vắng hậu vệ 25 tuổi, hàng thủ của Bianconeri chơi một thứ bóng đá lỏng lẻo và không còn duy trì được sự chắc chắn cần thiết.  Hai trận đấu trước Siena và Fulham với 7 bàn thua chính là một ví dụ điển hình cho sự bạc nhược nơi hàng thủ. Do đó sự trở lại của trung vệ số 1 Italia sẽ giúp cho Juve lấp đầy các khoảng trống và sai lầm mà các đồng đội của anh để lại.

Nếu Juve chào đón Chiellini trở lại, Sampdoria cũng sẽ có được sự phục vụ của Antonio Cassano, người vẫn là con át chủ bài tối quan trọng của đội bóng thành phố cảng Italia. Có Cassano, sức tấn công của Samp sẽ được cải thiện và hứa hẹn sẽ mang tinh đột biến cao. Rất có thể, "đứa con hư" của bóng đá Italia sẽ tiếp tục khiến hàng thủ Juve thêm một lần ôm hận.

Đội hình dự kiến:
Sampdoria:

Storari; Zauri, Gastaldello, Lucchini, Ziegler; Semioli, Palombo, Poli, Guberti; Pazzini, Cassano.
Juventus:
Chimenti; Grygera, Legrottaglie, Chiellini, Grosso; Camoranesi, Poulsen, Sissoko; Candreva; Del Piero, Trezeguet.

Dự đoán: 3-2

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X