Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria - Juventus: Chia điểm

Chủ Nhật 23/01/2011 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi đội chủ nhà ra quân với lực lực mạnh nhất, thì đội khách Juventus lại bị sứt mẻ nghiêm trọng đội hình, nên rất khó có thể giành trọn 3 điểm

Cuối cùng, Sampdoria cũng dần thích nghi được với cuộc sống không có Cassano. Ở trận gặp Udinese hôm giữa tuần, hàng công của Samp chơi khá tốt. Bằng chứng là cặp tiền đạo Pazzini - Macheda đã cùng nhau “nổ súng”, góp công lớn đưa Sampdoria vượt qua Udinese để lọt vào tứ kết Coppa Italia 2010/11.

Hai đội sẽ hài lòng với một tỷ số hoà

Không chỉ hàng công, HLV Di Carlo cũng đang xây dựng cho Sampdoria lối chơi phòng ngự khá chắc chắn. Cuối tuần trước, Lazio đã gặp vô vàn khó khăn trước hệ thống phòng thủ kiên cố của Sampdoria, và phải may mắn lắm họ mới hạ gục được đối thủ 1-0 nhờ 1 bàn thắng ở phút 84. Tuy nhiên, quan sát lối chơi của Sampdoria dễ nhận thấy họ vẫn thiếu một tiền vệ sáng tạo ở khu vực giữa sân.

Đây là lý do đội chủ sân Luigi Ferraris hiện đang quá phụ thuộc vào các tiền vệ cánh, đặc biệt là hành lang trái nơi có sự góp mặt của hai cầu thủ đa năng Ziegler và Guberti. Nhưng với những đường tấn công đơn điệu này, lối chơi Sampdoria rất dễ bị bắt bài. Tối nay, thầy trò HLV Di Carlo sẽ phải đối đầu với Juventus. Ngoại trừ sự vắng mặt của Semioli, Gastaldello, đội chủ nhà đang có lực lượng mạnh nhất. Nhờ màn trình diễn khá ấn tượng trước Udinese nên nhiều khả năng chân sút trẻ Macheda sẽ được trao cơ hội lần đầu đá chính ở Serie A.

Về phía Juventus, HLV Del Neri vẫn mất đứt hàng tiền đạo với bộ 3 thương binh Toni, Quagliarella và Iaquinta. Ngoài ra, Melo cũng bị treo giò. Vòng đấu trước, phải khó khăn lắm Bianconeri mới vượt qua được đội xếp bét BXH, Bari 2-1. Rõ ràng, sự vắng mặt của các chân sút hàng đầu đã ảnh hưởng cực lớn đến sức mạnh của Juventus. Ở diễn biến mới nhất, Juventus đã đưa Zarate (Lazio), Vucinic (Roma) và Fabiano (Sevilla) vào tầm ngắm nhưng họ vẫn cần thêm thời gian mới có thể mang những chân sút này về sân Olimpico. Điều này đồng nghĩa rằng trong khi chờ đợi “viện binh”, Juventus vẫn phải vật vờ với cặp tiền đạo đang sa sút: Del Piero - Amauri.

Trong hoàn cảnh đó, sẽ rất khó để Juventus giành trọn 3 điểm tại Luigi Ferraris. Nên nhớ, kể từ đầu mùa, Sampdoria mới để thua 1/9 trận trên sân nhà. Chưa hết, lịch sử đối đầu tại Luigi Ferraris cũng khá cân bằng khi mỗi bên thắng được 18 trận và hòa 17 lần. Rất có thể hai đội sẽ chia điểm.

Đội hình dự kiến:
Sampdoria: Curci; Dessena, Volta, Lucchini, Ziegler; Koman, Tissone, Palombo, Guberti; Pazzini, Macheda.
Juventus: Buffon; Motta, Bonucci, Chiellini, Grygera; Krasic, Sissoko, Aquilani, Marchisio; Del Piero, Amauri.
Dự đoán: Hoà 1-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X