Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria - Inter: Kí ức Marassi

Thứ Sáu 25/09/2009 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng tưng bừng 3-0  trước Inter tại trận bán kết lượt đi Coppa Italia cuối mùa giải năm ngoái như một tiền đề đưa Sampdoria đang từng bước thể hiện tham vọng lớn của mình. Đó sẽ là một lợi thế tinh thần đáng kể cho lần tái ngộ tại Marassi lần này, tuy nhiên việc Inter đang lột xác từng ngày dưới một bộ khung hoàn toàn mới, niềm vui trọn vẹn khó có thể đến với những

Blucerchiati.

Hai tân binh Eto'o và Milito đang trở thành những họng súng siêu hạng cho Inter

Một tháng sau khi nhấn chìm Milan trong trận derby Milano, Inter thắng liền một mạch 4 trận liên tiếp và khẳng định họ vẫn là ứng cử viên số 1 cho cuộc đua tới Scudetto. Chuyến làm khách đầy khó khăn tới thành Genova trước chủ nhà Sampdoria sẽ là thách thức đáng kể nhất để Jose Mourinho và các học trò chứng minh họ đẳng cấp của mình

Sau khi đánh bại Napoli một cách thuyết phục với tỷ số 3-1 trong trận đấu mà Mourinho ngồi trên khán đài chỉ đạo, tờ La Gazzetta dello Sport đã viết: "Một đội bóng lớn luôn biết cách để thể hiện sức mạnh của mình. Inter đã khiến cho đối thủ hi vọng nhưng rồi lại quần nát đối thủ một cách nhanh gọn. Cái cách mà họ chơi bóng không khác gì như hình ảnh của một chú mèo đang còn con chuột nhỏ."


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 



Sau trận đấu, chủ tịch Massimo Moratti đã hết lời ca ngợi bộ đôi tiền đạo Diego Milito và Samuel Eto'o. Hai tân binh này không những thể hiện đẳng cấp với 8 bàn thắng từ đầu mùa mà còn thể hiện sự ăn ý trong mỗi đường bóng khi được xếp đá cùng nhau. Theo Moratti thì đây là 2 chân sút tốt nhất của bóng đá châu Âu, một nhận xét có phần hơi quá nhưng với những gì đang thể hiện, cặp Mi-To đáng để nhận những lời khen ngợi ấy. Họ đang là những hoa tiêu và người lái tàu hiệu quả nhất mang về cho Nerazzurri những chiến thắng đầy quan trọng.


Ba bàn thắng của Inter trong trận đấu với Napoli đều được thực hiện bởi các tân binh (Milito. Eto'o và Lucio). Một thực tế chứng minh Nerazzurri đang hoàn thiện lối chơi của mình dựa trên một nền tảng mới. Đó chính là sự khác biệt so với Inter của 3 năm qua khi lối chơi của họ quá phụ thuộc vào một cá nhân mang tên Zlatan Ibrahimovic.

Sampdoria có đủ tầm để cản bước tiến của Inter?

Về phần Sampdoria, chuỗi ngày thăng hoa với 4 trận toàn thắng của họ đã bị chặn lại bởi Fiorentina sau thất bại 0-2 hôm thứ tư vừa qua. Trận thua tâm phục khẩu phục tại Franchi vì thế cũng giúp cho Blucerchiati nhận ra sức mạnh thực và vị trí của họ đang ở đâu. Có lẽ, đội quân của Del Neri nên cần một thất bại như thế.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT SAM gửi 6589

Tiếp Inter trên sân nhà sẽ là một khó khăn nhất là trong thời điểm Samp đang phải chịu một hệ lụy xấu từ trận thua Fio. Tuy nhiên, đội chủ sân Marassi đang mơ tới một kết cục đẹp ở mùa giải năm ngoái khi ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia, đội bóng của Del Neri đã đè bẹp Inter 3-0 tại thánh địa của mình để rồi giành vé vào chơi tại trận chung kết với Lazio. Trận ấy, bộ đôi Cassano và Pazzini cùng nổ súng và đó là lý do khiến nhiều CĐV của đội bóng thành Genova tiếp tục hi vọng vào một kết quả ấn tượng khác khi đội bóng của họ tiếp ĐKVĐ Serie A trên sân nhà.

3 điểm để tiếp tục bay, một chiến thắng trước Inter để khẳng định tham vọng... Với những động lực ấy, Sampdoria sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất và họ sẽ vật cản ngăn Inter không thể có chiến thắng thứ 5 liên tiếp.

Đội hình dự kiến:
Sampdoria
: Castellazzi; Stankevicius, Gastaldello, M. Rossi, Zauri; Padalino, Palombo, Tissone, Mannini; Pazzini, Cassano
Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; J. Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Sneijder; Milito, Eto’o

Dự đoán: 1-1

La Quế


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X