Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs bị em trai mắng chửi thậm tệ vì gây ra chuyện "tày trời"

Thứ Ba 07/06/2011 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lão tướng MU tỏ ra giận dữ và phủ nhận việc ngoại tình với em dâu Natasha thông qua cuộc nói chuyện điện thoại với người em trai Rhodri Giggs.

Theo The Sun, hôm qua sau khi cô vợ Natasha đứng ra tố cáo Giggs ngoại tình với mình trong suốt 8 năm, người em trai Rhodri của lão tướng MU ngay lập tức gọi điện cho ông anh đang đi nghỉ tại Tây Ban Nha mắng chửi thậm tệ. "Làm sao anh có thể đối xử với tôi như thế. Tôi đã tin tưởng anh nhưng anh đã lừa dối tôi suốt từng ấy năm", Rhodri mở đầu cuộc nói chuyện với Giggs một cách chua chát.

Giggs thanh minh "sự trong sạch" với em trai

Tuy nhiên, ngôi sao Quỷ đỏ khẳng định anh không làm điều gì có lỗi với Rhodri. Với vẻ khá giận dữ, Giggs cho rằng tất cả chỉ là do Natasha bịa chuyện nhằm chia rẽ tình cảm anh em. Một người quen của cả hai anh em Giggs cho biết: "Ryan và Rhodri vừa nói chuyện với nhau qua điện thoại. Ryan cố gắng thuyết phục Rhodri rằng toàn bộ câu chuyện chỉ là bịa đặt. Tuy nhiên Rhodri không tin những gì anh trai nói".

Rhodri còn thổ lộ với người này: "Tôi không tin dù chỉ nửa lời những gì anh nói. Anh là kẻ dối trá. Bây giờ làm gì còn ai có thể tin nổi anh sau tất cả những gì đã diễn ra. Vì sao Natasha phải dựng chuyện này lên. Chẳng có lý do gì cả. Anh là đồ rác rưởi".

"Trong khi Rhodri và Ryan đang nói chuyện thì cô vợ Stacy của lão tướng MU giằng lấy điện thoại và cố gắng khuyên nhủ người em chồng: 'Nghe này Rhodri, điều đó không phải là sự thật đâu. Đừng tin Natasha', sau đó Stacy cúp máy", người quen của hai anh em Giggs kể lại.

Tờ The Sun còn tiết lộ thêm, trước khi Rhodri nghe được "tin động trời", cô vợ Natasha đã rời bỏ ngôi nhà trị giá 160.000 bảng ở Bolton để lên máy bay đi Tây Ban Nha nhưng không quên viết giấy để lại: "Ngày mai anh sẽ nghe được điều gì đó về tôi". Rhodri chỉ nhận được mẩu tin nhắn khi trở về nhà vào hôm qua.

Cầu thủ hiện chơi cho Torquay United cho biết anh sẽ bay tới Tây Ban Nha để đối mặt với "người vợ hư" và "ông anh đểu" của mình nói rõ trắng đen. 

 (Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X