Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rubin Kazan - Inter: Cho chiến thắng đầu tiên

Thứ Ba 29/09/2009 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - 3 điểm hoặc tự gây áp lực cho mình, Jose Mourinho và các học trò của ông hiểu đó là nhiệm vụ mà họ cần phải hoàn tất trong chuyến hành quân đến nước Nga bất chấp việc Rubin Kazan đang thể hiện họ sẽ trở thành "kẻ phá bĩnh" bước tiến của nhà vô địch Italia.

Rubin Kazan đã gây không ít những khó khăn cho Dinamo Kiev ở trận mở màn

Trận đấu đầu tiên của Rubin Kazan tại đấu trường danh giá Champions League đã kết thúc trong thất bại. Có lẽ với nhà vô địch nước Nga, đây vẫn là một sân chơi quá tầm vì thế trận thua 1-3 trước đội bóng Ukraine, Dinamo Kiev cũng chẳng thể khiến cho đội bóng vùng Tatarstan quá thất vọng bởi dù sao họ cũng đã làm hết sức mình trong trận đầu tiên "mang chuông đi đánh xứ người" tại sân vận động Lobanovsky Dynamo.
 
Không thể phủ nhận Kazan đã chơi tốt trong chuyến làm khách tại Kiev bất chấp họ phải nhận thất bại khá nặng nề với 3 bàn thua. Chính họ là đội vượt lên dẫn trước với pha lập công của Domínguez và buộc Dinamo Kiev phải rơi vào thế rượt đuổi từ phút 25 của trận đấu. Nếu không có sự thiếu kinh nghiệm cũng như một chút lì lợm, lẽ ra nhà vô địch Nga đã làm nên một bất ngờ ở ngay lượt trận đầu tiên.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 


 
Cũng từ thất bại này, đội quân của HLV Kurban Berdyev thu về những kinh nghiệm quý báu và nó sẽ là tiền đề cho những trận đấu sắp tới của Rubin. Trở về với sân nhà Central, các học trò của Berdyev đang khá tự tin trong cuộc tiếp đón đại diện đến từ Italia. Có thể Rubin không có được một lực lượng hùng hậu, họ cũng không có một dàn sao thượng thừa so với nhà vô địch Italia, nhưng lợi thế sân nhà cùng một quyết tâm được đẩy lên cao nhất, đại diện nước Nga hứa hẹn sẽ gây không ít khó khăn cho đối phương.

 
Ở bên kia chiến tuyến, bên cạnh việc phải thi đấu trên đất khách, Jose Mourinho có cớ để lo lắng khi Inter sẽ không có ngòi nổ quan trọng Wesley Sneijder sau khi tiền vệ người Hà Lan đã không thể hồi phục với chấn thương háng trong trận đấu với Sampdoria cuối tuần qua. Cùng với Thiago Motta cũng đang trong quá trình dưỡng thương, Nerazzurri đang gặp những khó khăn nhất định về lực lượng.

Mourinho và các học trò trong buổi tập nhẹ trên đất Nga

Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa là Inter sẽ suy yếu. Trận thua 0-1 trước Sampdoria ở vòng 6 Serie A cũng đã nằm trong sự tính toán của Jose Mourinho. Vì thế khó có chuyện Inter đang gặp vấn đề về tinh thần. Thất bại ở giải quốc nội sẽ là một tiền đề cho các Nerazzurri tỏ ra quyết tâm hơn tại đấu trường Champions League, giải đấu mà Inter đã đặt quyết tâm khá cao sau 4 mùa giải liên tiếp phải dừng bước ở vòng loại trực tiếp.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 6589


 
Trận hòa 0-0 với Barcelona ở lượt trận đầu tiên mang ý nghĩa tích cực nhiều hơn là tiêu cực. Việc có được 1 điểm trước đội bóng đang là ĐKVĐ đồng thời cũng là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch năm nay không phải là một kết quả tồi. Trong một bảng đấu mà Dinamo Kiev và Rubin Kazan được đánh giá thấp hơn, Inter và Barca sẽ là ứng viên hàng đầu cho hai vị trí đầu bảng. Vì thế nhiệm vụ của nhà vô địch Italia là không được phép mắc sai lầm. Với một Rubin còn "lạ nước lạ cái" với sân chơi Champions League, bất chấp việc phải chơi trên sân khách, mục tiêu của Inter là 3 điểm tuyệt đối. Nếu không hoàn thành được sứ mệnh này, họ sẽ trực tiếp tự gây cho mình áp lực cho chính mình.
 
Đội hình dự kiến:
Rubin Kazan:
Ryzhikov, Ansaldi, Cesar, Kaleshin, Sharonov; Semak, Ryazantsev, Noboa, Karadeniz; Dominguez, Bukharov
Inter: Julio Cesar, Maicon, Lucio, Samuel, Santon; Zanetti, Cambiasso, Muntari, Stankovic; Eto'o, Milito
 
Dự đoán: 1-2
 
La Quế



  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X