Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson may mắn khi còn tại vị ở ĐT Anh

Thứ Tư 18/02/2015 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), Greg Dyke khẳng định Roy Hodgson vẫn còn tại vị ở ĐT Anh hoàn toàn là do may mắn chứ không phải là do được tín nhiệm, nhất là khi Tam sư không thể vượt qua được vòng đấu bảng World Cup 2014.

Roy Hodgson may man khi con tai vi o DT Anh hinh anh
HLV Hodgson may mắn khi còn tại vị ở ĐT Anh.

Roy Hodgson đã cùng với ĐT Anh trải qua kết quả tồi tệ tại World Cup 2014 trên đất Brazil khi không thể vượt qua được vòng đấu bảng. Mặc dù vậy vị chiến lược gia 67 tuổi vẫn được tại vị ở ĐT Anh chứ không hề bị sa thải như truyền thông đã đồn đoán trước đó.

Tuy nhiên, mới đây Giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), Greg Dyke khẳng định Roy Hodgson vẫn chưa bị “trảm” hoàn toàn là do FA chưa thể tìm được người thay thế thích hợp hơn chứ không phải vị chiến lược gia này được tín nhiệm: “Roy đã may mắn khi vẫn còn giữ được công việc của mình, đặc biệt khi tuyển Anh đã bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014”. Greg Dyke khẳng định trước báo chí.

Thời gian gần đây, tương lai của HLV Roy Hodgson tiếp tục trở thành chủ đề nóng của truyền thông và nhiều ý kiến cho rằng FA nên sa thải Roy để bổ nhiệm cựu danh thủ của M.U Gary Neville. Điều này cũng được chính Roy thừa nhận trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây: “Gary Neville là người thích hợp hơn cả cho chiếc ghế nóng tại ĐT Anh. Tôi tin cậu ấy sẽ thành công khi dẫn dắt Tam Sư”.

Hiện tại, Gary Neville đang trở thành trợ lý của Roy Hodgson tại ĐT Anh và giới chuyên gia tin rằng ngày cựu cầu thủ của M.U trở thành thuyền trưởng của Tam Sư sẽ không còn xa. Và lời khẳng định của Giám đốc điều hành Greg Dyke càng là minh chứng để khẳng định điều này.

Xem them tin tuc bong da

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X