Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney "xăm trổ" trước thềm World Cup

Thứ Tư 26/05/2010 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không cạo nhẵn thín đầu hay để râu ria xồm xoàm như trong đoạn phim quảng cáo cho hãng Nike, chân sút chủ lực Rooney của ĐT Anh đã ghi dấu ấn trước thềm VCK World Cup 2010 qua việc “xăm trổ”.

Từ hình xăm mới…

Không chỉ được tận hưởng không khí chiến thắng sau trận giao hữu vừa qua với Mexico (3-1), khán giả trên sân Wembley còn có cơ hội chiêm ngưỡng hình xăm mới của Rooney. Nằm giữa lưng, hình xăm này của tiền đạo M.U nổi bật với họa tiết sắc nét. Khoan nói tới chuyện Rooney thuê chuyên gia nào “đục đẽo”, hãy cùng ngó qua hình mới của anh. Không khó khi nhận ra, đó là một con đại bàng đang tung cánh. Có vẻ như Rooney tin tưởng việc xăm hình đại bàng sẽ giúp anh có thêm sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa… Ngay dưới hình xăm là tên cậu con trai Kai của Rooney.

Hình xăm mới của Rooney

Có một chi tiết khá thú vị là cô vợ Coleen không hề hay biết đức lang quân “xăm trổ” lên người. Dẫu sao hình xăm tên cậu nhóc Kai cũng khiến Coleen vui vẻ. Vì nếu Rooney xăm hình chằng chịt, kỳ quái hơn, thì Coleen cũng đành chịu. Giống như Coleen, cách biểu thị tình yêu của Rooney với con trai cũng thật… đặc biệt. Trước khi xăm hình mới, Rooney đã ra sức dạy con vẹt mới mua nói được tên Kai. Cũng bởi mong muốn có được không gian nghỉ ngơi cho gia đình, đặc biệt cho “cục cưng”, Rooney đã cho xây dựng biệt thự có giá 5 triệu bảng trên hòn đảo Barbados (Caribbe).

… Tới hình xăm cũ của Rooney

Không “xăm trổ” ồ ạt như nhiều cầu thủ khác, mỗi hình xăm trên người tiền đạo này thường gắn với một kỷ niệm. Chẳng hạn, dòng chữ “Just Enough Education To Perform” (tên một album của ban nhạc The Stereophonics) được anh “chạm trổ” ngay sau chuyến trăng mật ở Las Vegas. Cùng với hai hình vừa xăm, Rooney còn có vài hình to, nhỏ khác trên người. Đáng chú ý là hình xăm lá cờ Anh ở bả vai trái, hình chữ thập ở bả vai phải…

Có thể, sau kỳ World Cup năm nay, trên người Rooney sẽ có thêm những hình xăm nữa.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X