Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney vung tiền bồi đắp hạnh phúc

Thứ Hai 27/12/2010 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suýt rơi vào cảnh tan cửa nát nhà sau scandal tai tiếng dính líu đến gái gọi cao cấp, Wayne Rooney đang quyết tâm ghi điểm trong con mắt cô vợ Coleen. Thay vì xế hộp hay đồng hồ đắt tiền, Rooney vừa tặng cho Coleen món quà đầy bất ngờ là một chuyến du hí dài ngày trên biển…

Khoác lên người danh hiệu xấu hổ “gã trai hư hỏng nhất năm 2010”, Rooney hẳn đã thấm thía những gì tồi tệ gây ra. Thôi thì “muộn còn hơn không”, gã Shrek đang dần chứng tỏ mình là “người đàn ông của gia đình”. Không hề phô trương, ầm ĩ, chân sút của M.U lặng lẽ tổ chức bữa tiệc đón Giáng sinh đầm ấm cho cả gia đình tại khách sạn The Sir Thomas (Liverpool). Dẫu có phần lặng lẽ hơn so với mọi năm song tuyển thủ Anh vẫn gây sửng sốt với nhiều người qua món quà Giáng sinh độc đáo. Đúng hơn, Rooney đã quyết định vung tiền bao trọn gói cho đằng ngoại trong chuyến du hý dài ngày trên biển.

Rooney đang quyết tâm ghi điểm với Coleen

Cùng với Coleen và cậu nhóc Kai, chuyến du hý tới đây còn có sự góp mặt của bố mẹ Coleen (ông bà Tony & Colette) và hai cậu em trai Joe & Anthony. Bên cạnh đó, cô em gái nuôi Rosie cũng sẽ tham dự chuyến đi. Theo kế hoạch, Coleen cùng bố mẹ đẻ và anh chị em sẽ bay đến “thiên đường nghỉ mát” Miami. Tiếp đó, toàn bộ gia đình Coleen sẽ được “bốc” lên một con tàu thủy du lịch sang trọng. Điểm đến trong chuyến lênh đênh dài ngày trên biển của con tàu sẽ là một loạt địa điểm nghỉ mát có tiếng ở vùng biển Caribbe như Aruba, Martinique, Barbados, Grand Cayman… Không tính đến mọi khoản phí phát sinh khác trong hành trình, số tiền mà chân sút M.U quăng ra vào khoảng 30 nghìn bảng. Đổi lại, gia đình bên nhà vợ của Rooney sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời, thoải mái.

Có điều, Rooney không tham gia vào chuyến du hý nêu trên bởi vướng vào lịch thi đấu dày đặc của M.U. “Rooney rất vui mừng khi cả gia đình bên nhà vợ đều hưởng ứng một cách nhiệt tình”, nguồn tin thân cận từ Rooney tiết lộ, “Có vẻ như Rooney rất muốn khỏa lấp nỗi đau tinh thần với Coleen và bố mẹ cô sau những gì gây ra”. Ở đây, phải thấy rõ, sóng gió dường như đã tạm lắng trong gia đình Rooney & Coleen. Hơn thế nữa, đây là tín hiệu rất khả quan về việc Rooney đã lấy lại niềm tin từ cô vợ xinh đẹp. Ít nhất, Coleen rất tin tưởng khi để gã Shrek ở nhà một mình. Riêng với Rooney, đây là cơ hội thử thách xem liệu anh ta có còn bị cám dỗ từ đám “gà móng đỏ” hay không. Sâu xa hơn nữa, cả Rooney lẫn Coleen đều đang kỳ vọng vào một năm mới vui vẻ, tốt lành hơn. Chuyến đi dài ngày tới vùng biển Caribbe có thể coi là động thái bồi đắp hạnh phúc của Rooney.

Kỳ thực, kể từ sau khi vụ ăn vụng với ả gái gọi Jennifer Thompson bị vỡ lở, Rooney đã không ít lần vung tiền bồi đắp hạnh phúc. Đầu tiên phải kể đến chuyến du hý của Rooney & Coleen tới Dubai. Chỉ riêng chi phí cho chuyến du hý này đã vào khoảng 17 nghìn bảng. Kế đến, tiền đạo của M.U còn bỏ ra 9 nghìn bảng tổ chức bữa tiệc sinh nhật ồn ào cho cậu nhóc Kai ngay tại biệt thự trị giá bạc triệu ở Cheshire. Còn lần này đây, Rooney đã khéo “nịnh đầm” Coleen bằng chuyến đi nghỉ dài ngày trên biển.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X