Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: Van Persie không chỉ biết ghi bàn

Thứ Sáu 09/11/2012 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney của Man United vừa thừa nhận anh đang được chơi cùng với một trong những tay làm bàn hay nhất thế giới hiện nay.

Không nghi ngờ Van Persie là ngôi sao sáng giá nhất của Man United hiện nay. Người ta nói nhiều đến cầu thủ người Hà Lan này không chỉ bởi cái giá 24 triệu bảng mà Quỷ đỏ phải trả cho Arsenal để sở hữu anh mà bởi cả những bàn thắng, những pha ghi bàn không ngừng. Tính cho đến thời điểm hiện tại, cùng với bàn thắng ở trận gặp Braga rạng sáng 8/11, sau 14 lần được ra sân, van Persie đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Đẳng cấp và kinh nghiệm của cặp Rooney - Van Persie sẽ giúp M.U chiến thắng
 

Đã có thời, nói tới Man United là nói tới tiền đạo Wayne Rooney. Nhưng giờ đây bên cạnh Rooney còn có van Persie. Chính bản thân R10 cũng phải thừa nhận một điều rằng anh đang được chơi bên cạnh một chân sút tuyệt vời. Rooney khẳng định: "Ai cũng có thể nhận thấy rằng van Persie là một chân sút hoàn hảo".

"Tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời với mọi đội bóng. Thêm vào đó, tất cả những ai đá xung quanh anh ấy như tôi, Chicharito hay cả các tiền vệ đều được hưởng lợi từ lối chơi của van Persie. Anh ấy không chỉ biết ghi bàn mà còn có thể xoay chuyển cục diện trận đấu bằng lối chơi thông minh của mình, giống như đã làm chỉ ít phút sau khi vào sân ở trận gặp Braga".

"Mùa trước có thể xem là mùa giải tuyệt vời với van Persie khi anh ấy ghi được tới 30 bàn thắng cho Arsenal tại Premier League. Không thể nghi ngờ 1 điều rằng anh ấy là chân sút tuyệt vời nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, tôi nghĩ ở van Persie không chỉ đơn giản là việc ghi bàn. Anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ, có thể giữ bóng và xử lý nó hay hơn mọi người nghĩ nhiều. Đó sẽ là điều tuyệt vời với những ai được chơi quanh anh ấy".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X