Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney trở lại, Man Utd thắng Betis 3-0

Chủ Nhật 04/08/2013 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự tái xuất của tiền đạo 27 tuổi sau ba tuần dưỡng thương là chi tiết thú vị nhất trong trong trận đấu tập đóng cửa với người hâm mộ và truyền thông.

Bức ảnh hiếm hoi về trận đấu kín giữa Man Utd với Betis lọt ra ngoài Carrington.
Bức ảnh hiếm hoi về trận đấu kín giữa Man Utd với Betis lọt ra ngoài Carrington.

Rooney dính chấn thương gân kheo khi Man Utd mới sang Bangkok bắt đầu chuyến du đấu châu Á. Anh sau đó phải trở về Manchester để điều trị và được dự báo trong trường hợp xấu nhất, có thể không kịp bình phục để dự giai đoạn đầu mùa giải.

Nhưng trên sân tập Carrington hôm qua, ngôi sao 27 tuổi này bất ngờ được đăng ký đá chính trong đội hình xuất phát, cùng những Chicharito, Nani và trung vệ thủ quân Nemanja Vidic làm nòng cốt bên cạnh số còn lại là những thành viên đội trẻ Man Utd.

Những thông tin ít ỏi lộ ra từ Carrington chỉ cho biết Man Utd thắng trận 3-0 khá dễ dàng trước một Real Betis chủ yếu sử dụng các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, HLV Betis Pepe Mel, qua Twitter, vẫn chia sẻ rằng ông hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

Đội bóng Tây Ban Nha đang tập huấn ở Anh và sau khi làm khách ở Carrington hôm qua, thầy trò Pepe Mel sẽ đấu thêm ba trận nữa với Fulham, Everton và Hull City trong tuần tới.

Với Man Utd, họ sẽ còn đá thêm hai trận giao hữu nữa, gồm trận làm khách trên sân AIK Solna ở Thụy Điển ngày thứ ba tới, và trận đấu với Sevilla sau đó ba ngày để tôn vinh Rio Ferdinand. Chủ nhật tuần tới, Man Utd sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cup với Wigan.

Trong khi đó, sự trở lại hôm qua không làm giảm đi những tin đồn về tương lai bất định của Rooney ở Man Utd, khi anh vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Arsenal. Giới chuyên môn ở Anh nhận định chuyện đi ở của Rooney có thể sẽ được định đoạt trong trận tranh Siêu Cup. Nếu HLV Moyes xếp Rooney đá chính, anh nhiều khả năng sẽ ở lại. Ngược lại, nếu ngồi dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu, gần như chắc chắn Rooney sẽ ra đi.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X