Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thay Terry làm thủ quân tuyển Anh

Thứ Bảy 14/11/2009 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney sẽ đeo băng đội trưởng đội tuyển Anh trong trận đấu giao hữu với Brazil vào tối nay nếu như John Terry không kịp bình phục chấn thương trước trận đấu này.

 

Mặc dù HLV Fabio Capello tự tin Terry sẽ bình phục chấn thương mắt cá chân trước trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Anh và Brazil nhưng nhiều khả năng trung vệ của Chelsea sẽ không thể ra sân trong trận đấu hôm nay. Nếu như vây, Rooney sẽ lần đầu tiên được HLV người Italia chỉ định là người đeo băng đội trưởng của Tam sư.

“Tôi tin tưởng chấn thương của John Terry sẽ kịp bình phục trước trận đấu với Brazil. Nhưng nếu cậu ấy không thể ra sân trong trận đấu tối nay, Wayne Rooney sẽ là người đeo băng đội trưởng. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và hoàn toàn xứng đáng với vai trò này ở đội tuyển Anh”, HLV Fabio Capello khẳng định.

Trung vệ John Terry đã bị chấn thương mắt cá chân trong khi tập luyện ngày hôm kia. Vì thế, HLV Capello sẽ không mạo hiểm sử dụng anh trong trận đấu giao hữu tối nay với Brazil nếu như chấn thương chưa kịp bình phục.

Trước đó, HLV Fabio Capello đã buộc phải để Lampard trở về nước để điều trị sau khi tiền vệ của Chelsea bị chấn thương cơ đùi trong buổi tập cùng đội tuyển Anh ở Doha (Qatar). Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, trong trường hợp xấu nhất, tiền vệ 31 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu đến 6 hoặc 7 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ đội đội tuyển Anh sẽ không thể thi đấu cho The Blues đến hết năm nay.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X