Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tái hiện phản ứng xấc xược của Ronaldo

Thứ Tư 16/09/2009 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bị thay ra trong hiệp hai trận đấu giữa MU và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas, Wayne Rooney đã thể hiện thái độ không hài lòng với quyết định của HLV trưởng. Hành động này không khác gì nhiều so với hình ảnh Cristiano Ronaldo đã từng phản ứng trong trận derby Manchester hồi mùa giải năm ngoái trên sân Old Trafford.

Rooney hành động bực tức sau khi bị thay ra

Trong trận đấu với Besiktas ở vòng bảng Champions League đêm qua, Rooney đã bị thay ra ở phút thứ 63 bởi Michael Owen. Ngay sau khi ra khỏi sân, tiền đạo người Anh đã có một số lời qua tiếng lại với các CĐV đội chủ nhà và giận giữ ném giầy xuống sân khi đã ngồi vào băng ghế dành cho cầu thủ.

Mặc dù vậy, HLV Ferguson không hề có một lời trách móc nào đối với Rooney, thậm chí ông còn tỏ ra rất hiểu cậu học trò của mình. "Rooney là mẫu cầu thủ chơi xông xáo và hết mình. Cậu ấy không bao giờ muốn bị thay ra giữa chừng."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland còn cho biết, ông đã thấy một số ánh đèn laser chiếu vào Jonny Evans trong suốt hiệp một của trận đấu, nhưng các nhân viên cảnh sát đã bắt những kẻ quấy rối ở thời gian giữa hai hiệp đấu.

Không khí ở sân nhà của Besiktas khiến Sir Alex vô cùng bất ngờ


Sir Alex cũng rất hài lòng về bàn thắng của Paul Scholes đã đem lại 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng nước Anh.

"Đó là một bàn thắng thể hiện được lối chơi đẹp mắt của chúng tôi. Đây là một chiến thắng rất ý nghĩa khi phải thi đấu xa nhà. Thật sự là chưa bao giờ tôi được chứng kiến một không khí cuồng nhiệt như vậy trên bất cứ một sân vận động nào."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X