Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney quyết không đến Nga đá trận gặp Moscow

Thứ Sáu 02/10/2009 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Manchester United, Wayne Rooney cho biết, anh sẽ không cùng các đồng đội hành quân đến Nga thi đấu trong trận gặp CSKA ở vòng bảng Champions League...

Vì sao lại có chuyện này? Lý do vì cô vợ Colleen của Rooney đang chuẩn bị sinh em bé, và dự kiến sẽ lâm bồn vào ngày 24/10 tới, chỉ 3 ngày sau khi MU có trận đấu với CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League trên đất Nga. Chính vì đó là thời điểm rất nhạy cảm và Colleen có thể sinh em bé bất cứ lúc nào nên Rooney không muốn mạo hiểm vắng mặt trong lúc này.

Rooney sẽ ở lại Anh nếu Colleen sinh em bé đúng dịp MU gặp CSKA Moscow

"Tất nhiên là tôi sẽ muốn ở bên cạnh Colleen để được chứng kiến đứa con đầu lòng ra đời. Chính vì mọi chuyện đều có thể xảy ra trong khoảng thời gian đó nên tôi chắc chắn sẽ không đá trận gặp CSKA Moscow." Rooney khẳng định.

Mặc dù vậy, tiền đạo người Anh cho biết, thật sự là anh không muốn bỏ lỡ bất cứ một trận đấu nào của Manchester United. Chính vì thế, nếu như có điều kiện là anh sẽ thi đấu cùng các đồng đội.

"Nếu như mọi chuyện diễn ra đúng như dự kiến, (nghĩa là Colleen sẽ sinh em bé vào ngày 24/10), tôi sẽ đến Moscow để thi đấu cho MU. Đơn giản vì đó là công việc của tôi và tôi được trả lương để làm điều đó."

Sir Alex chưa có bất kỳ bình luận nào về việc này. Mặc dù vậy, chắc chắn là chiến lược gia người Scotland không hề muốn vắng mặt cậu học trò xuất sắc của mình. Dù sao trong đội hình của ông, Rooney cũng chính là trụ cột trên hàng công và có nhiệm vụ cao cả là mang về bàn thắng cho đội nhà.

Tuần qua, Rooney đã đánh giấu 5 năm thi đấu cho Manchester United, kể từ khi đầu quân cho đội bóng này từ Everton năm 2004. Hiện nay, tiền đạo này đã có 6 bàn thắng trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh và đang phấn đấu ghi được thật nhiều bàn thắng trong thời gian tới để bù đắp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo đã để lại cho đội chủ sân Old Trafford, sau khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid hồi mùa Hè vừa qua.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X