Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney dũng cảm "thách đấu" fan cuồng

Thứ Năm 19/05/2011 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của MU còn khẳng định sẽ hạ đo ván CĐV này chỉ trong vòng 10 giây. Cuộc hẹn hò có màu bạo lực này mới chỉ manh nha xuất hiện trên trang cá nhân của Rooney ở mạng xã hội Twitter hôm qua.

Một CĐV tên là Wiseguy Sam Oldham đã dùng những lời lẽ không hay ho khi vào bình luận trên trang Twitter của tiền đạo đội MU: "Rooney là một gã béo xấu xí, tao sẽ chẻ mày ra làm đôi và chôn ở ngã ba đường. Đồ béo xấu xí".

Bực bội vì những từ ngữ khiêu khích, Rooney đáp trả trên Twitter bằng cách gọi Wiseguy là "đồ đàn bà". Chân sút 24 tuổi còn dọa sẽ thẳng tay trừng trị nếu gặp Wiseguy ngoài đường: "Nếu gặp, tôi sẽ cho anh đo đất chỉ sau 10 giây. Đừng nói nhiều. Tôi sẽ đợi gặp anh".

Rooney nổi tiếng nóng tính.

Rooney thậm chí còn gợi ý Wiseguy về địa điểm hẹn đánh nhau là Carrington, sân tập của MU ở ngoại ô thành phố Manchester. "Hy vọng anh sẽ tới, nếu không tới, thì tốt nhất anh hãy nói với mọi người rằng anh sợ đi. Nhớ là tôi sẽ đợi anh đấy".

Tuy nhiên, có vẻ như cơn thịnh nộ của Rooney đã làm Wiseguy chùn chân. CĐV này sau đó viết lại với lời lẽ xoa dịu: "Đùa thôi mà anh bạn, làm gì căng thẳng thế". Rooney sau đó cũng dịu dọng: "Haha, chỉ là một trò đùa".

Theo BBC, có tới 570.000 người dùng của Twitter nhìn thấy lời đe dọa của Rooney với Wiseguy, dù tiền đạo này sau đó đã nhanh tay xóa những câu đối đáp bạo lực nói trên.

Người phát ngôn của Rooney hôm qua đã ra tuyên bố về sự cố này: "Như những gì cả hai đã nói trên Twitter, tất cả chỉ là một trò đùa. Không ai có ý định thách thức, đánh nhau và trên thực tế, cũng chưa có một vụ đánh nhau nào diễn ra".

Rooney không phải là cầu thủ duy nhất gặp rắc rối khi tham gia mạng xã hội. Hồi tháng 3, tiền đạo Carlton Cole của West Ham bị LĐBĐ Anh phạt vì phát ngôn linh tinh trên Twitter sau trận tuyển Anh hòa 1-1 với Ghana.

Trong khi đó, Ryan Babel của Liverpool bị phạt 10.000 bảng vì "mặc áo MU" cho trọng tài Howard Webb và đăng tấm ảnh châm biếm đó lên mạng vì ấm ức sau trận thua 0-1 của đội nhà ở Cup FA. 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X