Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chẳng nể nang Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 09/10/2009 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đội tuyển Anh cầu mong tuyển Bồ Đào Nha thất bại ở vòng loại World Cup 2010.

Bồ Đào Nha là một trong các ông lớn gây thất vọng nhất tại vòng loại, khi chỉ có 13 điểm sau 8 trận (thắng ba, thua bốn).

Họ hiện đứng thứ ba bảng 1, với hai điểm ít hơn Thụy Điển và năm điểm kém Đan Mạch. Nếu sơ sẩy, đội bóng mà Ronaldo giữ vai trò thủ quân nhiều khả năng không được dự vòng chung kết tại Nam Phi mùa hè năm sau.

 

"Thật tuyệt biết mấy khi Bồ Đào Nha không có mặt ở đó. Trong hai vòng chung kết gần đây nhất mà đội tuyển Anh góp mặt, chính họ đã loại chúng tôi, ở Euro và World Cup", Wayne Rooney nói.

Rooney và Ronaldo vốn là đồng đội tại MU, trước khi tiền vệ đội tuyển Bồ Đào Nha chuyển đến Real Madrid mùa hè năm nay với giá 80 triệu bảng.

Tình bạn của họ nhìn chung khá thân thiết, nhưng cũng có lúc đứng trước sóng gió. Đó là tại tứ kết World Cup 2006. Ronaldo đã khích trọng tài rút thẻ đuổi Rooney vì pha phạm lỗi với Ricardo Carvalho.

Trước đó, tại vòng 8 đội cuối cùng của Euro 2004, Bồ Đào Nha cũng đã loại đội tuyển Anh sau loạt sút penalty.

Tại vòng loại năm nay, tuyển Anh đã chơi tốt. Họ toàn thắng cả 8 trận và sớm giành quyền vào vòng chung kết trước hai lượt đấu. Cuối tuần này, thầy trò Fabio Capello có chuyến dạo chơi đến Ukraine, trong khi Bồ Đào Nha căng mình tiếp đón Hungary. 

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X