Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bị vỡ mạch máu mắt cá, MU thêm đau

Thứ Năm 08/04/2010 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin chính thức từ Manchester United xác nhận Wayne Rooney đã bị vỡ mạch máu mắt cá trong trận đấu đêm qua. Với việc tái phát chấn thương này, cơ hội để tiền đạo người Anh ra sân vào cuối tuần đang bị bỏ ngỏ.

Trong trận đấu với Bayern Munich đêm qua, Wayne Rooney đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi có mặt trong đội hình xuất phát của MU. Bởi trước đó, hầu hết báo giới Anh và Đức đều cho rằng chỉ có phép màu mới giúp R10 trở lại. Ngay cả HLV Ferguson trước trận cũng khẳng định không muốn mạo hiểm với học trò của mình và sẽ từ chối ngay cả yêu cầu được ngồi ghế dự bị của Rooney.

 

Đáng buồn là trong lần ra sân vừa qua, chân sút này cũng chỉ chơi đúng sức được già nửa hiệp 1. Sau một pha va chạm với trung vệ Van Buyten của đối phương người ta lại thấy anh đi bộ với bước chân tập tễnh trước khi bị thay ra ở phút 55. Và mới đây chính HLV Ferguson xác nhận Rooney bị tái phát chấn thương.

“Rooney bị vỡ mạch máu bên dưới khớp mắt cá”, Alex Ferguson xác nhận trước khi trấn an. “Cậu ấy sẽ không vắng mặt quá lâu bởi đây không phải chấn thương nghiêm trọng. Đơn giản là Rooney không gặp may vì vết thương cũ tái phát. Cậu ấy đã bị vào bóng vài lần vào chỗ đó và tôi không nghĩ cầu thủ của tôi có được sự bảo vệ cần thiết”.

Khi được hỏi liệu có phải tuyển thủ ĐT Anh bị buộc phải ra sân dù chưa lành chấn thương, HLV Ferguson phủ nhận: “Cậu ấy có tham gia một buổi tập ngày thứ Ba và đạt kết quả rất tốt. Mọi yêu cầu mà tôi đưa ra đều được thực hiện và các bác sỹ cũng đã kiểm tra cậu ấy kỹ lưỡng. Không hề có chuyện nóng vội ở đây, đơn giản Rooney chỉ không may mắn”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X