Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xuất hiện rạng rỡ tại Saudi Arabia

Thứ Ba 03/01/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo đã có mặt tại Saudi Arabia để chuẩn bị ký kết bản hợp đồng chính thức gia nhập CLB Al Nassr.

Sau chuyến bay dài, tiền đạo Ronaldo cùng gia đình đã đáp chuyến bay riêng đến Riyadh - thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Saudi Arabia.

Tại đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Al-Nassr. Dự kiến, buổi lễ ký kết sẽ diễn ra vào thứ Ba.

Sự xuất hiện của Ronaldo tại Saudi Arabia đã thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Họ rất hào hứng khi chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha có mặt tại đây.

Ronaldo xuất hiện rạng rỡ tại Saudi Arabia 1
Ronaldo chụp hình cùng CĐV nhí
Ronaldo xuất hiện rạng rỡ tại Saudi Arabia 2
 
Ronaldo
Ronaldo rạng rỡ trong ngày đặt chân đến Saudi Arabia
Ronaldo xuất hiện rạng rỡ tại Saudi Arabia 3
Đã có lượng lớn NHM chờ sẵn để chào đón Ronaldo
Ronaldo xuất hiện rạng rỡ tại Saudi Arabia 4
Các áp phích đều xuất hiện hình ảnh của CR7
Ronaldo xuất hiện rạng rỡ tại Saudi Arabia 5
Ronaldo cùng gia đình tạm thời trú tại khách sạn ở thủ đô Riyadh trước khi ra mắt toàn thể NHM Al Nassr trên sân Mrsool Park

Dù chưa ra sân song CR7 đã tạo ra sức hút khủng khiếp tại Al Nassr. Đội bóng này đã ghi nhận lượng người theo dõi trên Instagram tăng vọt, và tính đến thời điểm này đã cán mốc hơn 7,2 triệu - con số khủng khiếp bởi ban đầu họ chỉ có chưa đến 1 triệu người theo dõi.

Tất nhiên, con số này sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Ngoài ra, lượng cổ động viên săn áo đấu của Ronaldo cũng tăng mạnh theo từng ngày. Người hâm mộ phải xếp hàng dài để có được chiếc áo đấu in tên và số 7 của siêu sao Bồ Đào Nha.

Nói về thương vụ lịch sử với Ronaldo, Al Nassr thông báo: "Lịch sử đang được viết lên. Đây là một bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng cho đội bóng của chúng tôi để đạt được thành công lớn hơn, mà còn truyền cảm hứng cho giải đấu, quốc gia của chúng tôi cũng như các thế hệ tương lai, các chàng trai và cô gái trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X