Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn dè chừng Tottenham

Thứ Sáu 08/04/2011 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Real Madrid đã giành chiến thắng 4-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League nhưng Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra thận trọng khi cho rằng đội bóng của anh cần phải cảnh giác ở trận lượt về trên sân White Hart Lane.

Real Madird đã gần như chắc cửa lọt vào trận bán kết của Champions League khi có chiến thắng đậm 4-0 trước Tottenham trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên, Ronaldo cho rằng điều đó vẫn chưa chứng minh được bất cứ điều gì cho đến khi họ có chuyến làm khách đến London.

Ronaldo chưa vội coi thường Tottenham

“Chúng tôi đã tiến một bước lớn nhưng chúng tôi còn trận đấu ở London nên không thể đánh giá thấp Tottenham. Ở hiệp hai của trận đấu vừa qua, chúng tôi đã thể hiện được sự vượt trội cả trong việc giữ bóng và tìm kiếm bàn thắng. Chúng tôi nên tự chúc mừng cho mình bởi đó là một kết quả tuyệt vời”, ESPN dẫn lời ngôi sao người Bồ Đào Nha.

“Tôi rất hạnh phúc bởi đội bóng đã thi đấu tốt và kết quả 4-0 ở trận lượt đi là một lợi thế tuyệt vời. Dù vậy, chúng tôi vẫn phải tiếp tục tập luyện và cố gắng để có thể tận dụng lợi thế của mình bởi trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”, Ronaldo thận trọng nói thêm.

Những nhận định của Ronaldo không phải là không có cơ sở bởi một trong những nguyên nhân khiến Tottenham thua đậm trên sân Bernabeu là bởi họ chỉ thi đấu với 10 người khi tiền đạo Peter Crouch bị truất quyền thi đấu ngay phút thứ 15 do phải nhận thẻ vàng thứ hai. “Bỏ qua việc chúng tôi chiến đấu với một đội bóng 10 người, Real đã chơi tốt. Hiệp 1 có đôi chút khó khăn nhưng chúng tôi đã cải thiện mình trong hiệp 2”, vẫn lời Ronaldo.

Xabi Alonso cũng có chung quan điểm với người đồng đội ở Real. “Tôi biết rõ sân của họ. Đó là một trong những sân cỏ mà tôi thích nhất ở Anh. Mặc dù Tottenham thua 0-4 ở lượt đi nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ vẫn cổ vũ họ hết mình. Nếu chúng tôi chơi tốt và kiểm soát được trận đấu ngay từ đầu chúng tôi sẽ có một đêm dễ dàng. Nhưng nếu Tottenham có được may mắn, họ sẽ gây rắc rối cho chúng tôi. Vì thế cho nên chúng tôi không thể bất cẩn”, Alonso nhận định.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X