Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo từ chối tới Italia để ở lại Corinthians

Thứ Sáu 04/09/2009 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù AS Roma ra sức mời gọi nhưng “người ngoài hành tinh" một thời Ronaldo đã quyết định từ chối để được gắn bó với đội bóng quê nhà Corinthians.

Với những chấn thương dai dẳng, Ronaldo đã được Corinthians đón nhận để giúp anh chữa trị cũng như tạo điều kiện thi đấu trở lại.

 

Điều bất ngờ là trong màu áo CLB quê nhà, “Ro béo” đã dần lấy lại được phong độ và ghi bàn khá đều đặn. Chính điều này đã khiến một số đội bóng trời Âu lại bày tỏ ý định đưa anh trở lại bóng đá đỉnh cao.

Ronaldo không còn muốn trở lại châu Âu

 

Tuy nhiên, cùng với Tottenham, Blackburn ở giải Ngoại hạng, đội bóng Italia, AS Roma dù đã ra sức mời gọi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này đã từ chối để được tiếp tục gắn bó tại quê nhà.

 

Phát biểu trên Globoesporte, người đại diện Fabiano Farah khẳng định Ronaldo không có ý định tới AS Roma bởi tại Corinthians, anh tìm lại được cảm hứng và tình yêu với trái bóng tròn.

 

Ông Farah cho hay: “Cậu ấy cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra ở Corinthians. Với những gì đạt được và đã trải qua, Ronaldo nhận thấy Corinthians giống hệt một gia đình nhỏ và cậu ấy đang rất hạnh phúc”.

 

Không chỉ thất bại trong việc chào mời Ronaldo mà AS Roma cũng không còn cơ hội tiếp cận với cầu thủ cũ Mancini đang chơi bóng cho Inter.

 

Thông tin trên Tuttomercatoweb cho hay, do thiếu hụt về lực lượng và tài chính nên đội bóng áo bã trầu bày tỏ ý định mượn tạm tiền vệ Mancini của Inter. Tuy nhiên, mong muốn của BLĐ Giallorossi nhanh chóng thất bại do HLV trưởng Jose Mourinho từ chối để người cũ sân Olimpico trở lại đó.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X