Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trả giá sau hành động nóng nảy thái quá

Thứ Tư 15/03/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên kể từ khi gia nhập Al Nassr sau hành vi tức tối trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Abha ở Cúp Nhà vua Saudi Arabia hôm 14/3.

Ronaldo trả giá sau hành động nóng nảy thái quá

Tình huống dẫn đến tấm thẻ vàng của Ronaldo đến ở những phút bù giờ của hiệp 1. Khi đó, Al Nassr tổ chức phản công và tiền đạo người Bồ Đào Nha đang đi bóng qua phần sân đối thủ. Đồng đội của anh cũng đã có mặt ở phía trên sẵn sàng cho một đợt lên bóng nguy hiểm.

Tuy nhiên, trọng tài chính ngay lập tức thổi còi kết thúc hiệp đấu. Điều này khiến tiền đạo 38 tuổi bức bối. Anh không giữ được bình tĩnh khi vung tay phản đối, rồi cầm trái bóng lên đá thật lực kèm những lời lẽ phàn nàn.

Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng cho Ronaldo. Ngay cả khi nhận cảnh cáo, thủ quân của Al Narss vẫn tiếp tục vung tay phàn nàn.

video

Đây là trận thứ 2 mà tiền đạo người Bồ Đào Nha không giữ được bình tĩnh. Trước đó, anh cũng thiếu kiềm chế khi ném băng đội trưởng hay đá văng chai nước sau trận thua của Al Nassr trước Al Ittihad. Ronaldo đã ghi 8 bàn và 2 kiến tạo trong tháng 2 song vẫn “im hơi lặng tiếng” ở tháng 3 này.

Trong trận đấu đêm qua (14/3), cựu sao của Real Madrid có lần đầu tiên bị HLV Rudi Garcia thay ra khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Trên đường rời sân, anh tỏ rõ thái độ không hài lòng với 3 trận liên tiếp không ghi bàn. Trong 87 phút trên sân, Ronaldo không có nổi một cú sút trúng đích.

Với Al Nassr, họ đã có được chiến thắng 3-1 và giành tấm vé vào bán kết Cúp Nhà vua gặp Al Wehda. Ronaldo và đồng đội sẽ tiếp tục chạm trán Abha, vòng 21 Saudi Pro League ngày 18/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X