Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Đồng đội bắt đầu hiểu cách chạy chỗ của tôi

Chủ Nhật 26/02/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lập hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng trước Damac, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Ronaldo: Đồng đội bắt đầu hiểu cách chạy chỗ của tôi

Cristiano Ronaldo ghi cú hat-trick cho CLB Al-Nassr chỉ trong vòng 26 phút ở hiệp 1 trận gặp Damac FC rạng sáng 26/2 (giờ Việt Nam). Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện gia tăng số bàn thắng của mình tại giải VĐQG Saudi Arabia lên con số 8 bàn sau 5 trận đấu kèm theo đó là 2 pha kiến tạo.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với SSC Sports sau trận đấu, Ronaldo cho biết:

“Tất nhiên là tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Toàn đội đã có một trận đấu tốt, chiến đấu hết mình cùng nhau. Tôi đang dần thích nghi với đội bóng mới.

Ronaldo

Ronaldo ăn mừng sau khi giúp đội nhà đánh bại Damac FC

Không đơn giản để đồng đội có thể hiểu cách di chuyển của tôi chỉ sau vài trận đấu đầu tiên. Giờ thì chúng tôi đã chơi ăn ý hơn, họ bắt đầu hiểu cách chạy chỗ của tôi. Điều quan trọng nhất là Al Nassr từng bước tiến đến một đẳng cấp cao hơn".

Trên trang cá nhân của mình, Ronaldo đăng tải hình ảnh ăn mừng với động tác quen thuộc thông điệp: “Một đêm thật đặc biệt. làm tốt lắm các chàng trai”.

Thành tích ghi bàn của cựu sao Real Madrid và MU hiện chỉ người đang dẫn đầu giải vua phá lưới giải VĐQG Saudi Arabia là đồng đội Talisca (người Brazil) 5 bàn. Khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha qua mặt đồng đội của mình là rất cao, vì nếu tính trong 3 trận gần đây danh thủ này đã thi đến 8 bàn và có 2 kiến tạo thành bàn.

Chiến thắng trước Damac giúp Al Nassr đòi lại ngôi đầu bảng giải vô địch quốc gia từ tay Al Ittihad với 2 điểm nhiều hơn (43 so với 41 điểm).

Ở vòng đấu kế tiếp, Ronaldo cùng đồng đội của mình sẽ đối đầu với Al Baten, đội đang đứng chót bảng xếp hạng khi thua 3 trong 5 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X