Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo & một tuần không thể thảm hại hơn!

Thứ Sáu 16/11/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Loạt trận giao hữu giữa tuần qua đã chính thức khép lại một tuần thảm hại với Cristiano Ronaldo, khởi đầu với trận hòa Dortmund đáng quên tại Bernabeu, tiếp nối với cú giật chỏ như trời giáng của David Navarro và kết thúc với việc phải ngồi ngoài nhìn ngôi sao của các đội khác trổ tài trong lượt trận giao hữu.

Ronaldo bị cho là một trong những “thợ lặn” của La Liga. Nhưng cú giật chỏ của Navarro đầu trận gặp Levante thì không thể giả vào đâu được, Máu chảy ra ướt cả áo CR7, đôi mắt sưng vù làm hỏng cả gương mặt điển trai và nụ cười trở nên khó coi sau bàn mở tỷ số. Kết thúc hiệp 1, CR7 đã “nhìn một ra ba” và được Jose Mourinho cho nghỉ. Đêm ấy anh phải ở lại bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra.

ronaldo chan thuong
 

Sáng ngày hôm sau, CR7 nhận tin mình sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Gabon, nơi các CĐV đang ngóng chờ anh như một huyền thoại sống. Cái giật chỏ ấy cả thế giới đều thấy, máu thật tuôn ra đàng hoàng mà phía nhà tài trợ còn đòi cắt tiền vì cho là Bồ Đào Nha cố tình giấu ngôi sao số 1 của mình, buộc HLV Paulo Bento phải lên tiếng phân trần.

Tin xấu tiếp tục ập đến khi trong 10 đề cử cho bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA, CR7 không hề có tên. Anh ngậm ngùi nhìn pha lập công của 2 đối thủ trong cuộc đua Pichichi của mình là Lionel Messi và Radamel Falcao được công bố. Trong danh sách ấy, có những pha lập công trong những trận giao hữu, bóng đá nữ, những nền bóng đá vô danh, chỉ… không có CR7. Buồn không?

Pha tỏa sáng của Zlatan Ibrahimovic trước tuyển Anh cũng thu hết mọi sự tập trung, kéo thông tin CR7 sẽ trở lại trong trận gặp Bilbao cuối tuần này xuống thành thứ yếu. Cũng loạt trận giao hữu ấy, Sergio Ramos ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha từ một cú sút phạt. Truyền thông Madrid lập tức liên tưởng ngay đến Fernando Hierro. Bản thân Ramos cũng tuyên bố muốn đá phạt nhiều hơn. Mùa trước thì giành sút 11 mét, mùa này thì đá phạt, Ramos đang muốn giành lại ảnh hưởng cho phe Tây Ban Nha?

Trước khi Ramos nổi hứng đá phạt, CR7 đã cảm thấy run rẩy bởi pha ghi bàn ấn định tỷ số từ quả sút phạt của Mesut Oezil trận gặp Dortmund. Trưng cầu trên tờ AS, số người ủng hộ CR7 sút phạt chỉ còn 30%, họ muốn nhìn thấy Oezil, Xabi Alonso và Ramos thay phiên nhau đứng trước các tình huống cố định. Đấy là một nhu cầu hợp lý, vì số pha sút phạt thành bàn của CR7 giảm dần đều theo từng năm. Từ đầu mùa đến giờ, những người bị coi là sút phạt kém như Messi hay Falcao cũng đều đã lập siêu phẩm, CR7 thì chưa dù sút phạt là sở trường của anh.

Cuối tuần này, CR7 sẽ cố tìm quên tuần lễ khó chịu của mình bằng cách phá lưới của Bilbao. Nhưng nhớ là cẩn thần với gã đồ để Fernando Amorebieta, kẻo hắn giật chỏ vào mắt bên kia nữa thì khốn.

Trần Minh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X