Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn giải nghệ trong màu áo Al Nassr

Thứ Tư 28/08/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha gây chú ý khi tiết lộ về việc khép lại sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của mình.

Ronaldo muốn giải nghệ trong màu áo Al Nassr

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tiết lộ anh dự định kết thúc sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ hiện tại Al Nassr – nhưng có lẽ phải mất hai hoặc ba năm nữa.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc CR7 đã dập tắt mọi hy vọng trở lại đội bóng đầu tiên của mình là Sporting Lisbon khi xác nhận có kế hoạch ở lại Saudi Arabia cho đến khi giải nghệ.

“Tôi không biết liệu mình có sớm giải nghệ không, trong hai hoặc ba năm nữa nhưng có lẽ tôi sẽ giải nghệ tại Al Nassr”, Ronaldo chia sẻ.

“Tôi rất vui khi chơi cho CLB này, tôi cũng cảm thấy tốt khi ở đây. Thi đấu tại Saudi Arabia là một điều hạnh phúc và tôi muốn được tiếp tục”.

Ronaldo muốn giải nghệ trong màu áo Al Nassr 1
Ronaldo muốn tiếp tục cống hiến cho ĐTQG

Ronaldo chuyển đến Saudi Pro League vào tháng 12 năm 2022 sau khi rời Manchester United trong cay đắng. Anh đã ghi được 50 bàn thắng sau 48 lần ra sân cho Al Nassr.

Dù vậy, thành tích này của CR7 lại không thể giúp đội bóng Saudi Arabia dành được danh hiệu chính thức nào. Al Nassr đứng thứ hai sau Al Hilal tại Saudi Pro League mùa giải trước và cũng để thua King's Cup 2023-24 trước đối thủ cùng thành phố Riyadh.

Về phần ĐTQG, cầu thủ 39 tuổi này dự định sẽ tiếp tục sẽ thi đấu cho đất nước mình và hy vọng sẽ được ra sân trong các trận đấu sắp tới của ĐT Bồ Đào Nha tại Nations League với Croatia và Ba Lan.

Cựu tiền đạo Real Madrid cho biết thêm: "Khi tôi rời đội tuyển quốc gia, tôi sẽ không nói trước với bất kỳ ai và đó sẽ là quyết định rất tự phát của tôi, nhưng cũng là quyết định đã được cân nhắc rất kỹ lưỡng".

“Hiện tại, điều tôi muốn là có thể giúp đội tuyển quốc gia trong các trận đấu sắp tới. Chúng tôi còn giải Nations League ở phía trước và tôi thực sự muốn được chơi.”

Ronaldo hiện đang có 898 bàn thắng trong sự nghiệp. Anh cũng tiết lộ rằng bản thân không có mong muốn trở thành huấn luyện viên sau khi giải nghệ.

“Hiện tại, tôi không nghĩ đến việc trở thành huấn luyện viên của đội một hay bất kỳ đội nào khác. Tôi thậm chí không nghĩ đến điều đó (trở thành HLV), tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó. Tôi không thấy tương lai của mình sẽ trải qua điều đó. Tôi thấy mình sẽ làm những việc khác ngoài bóng đá”, Ronaldo bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X