Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo liên tục hỏi thăm cầu thủ suýt bỏ mạng vì mình

Thứ Năm 13/02/2014 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục gọi điện, nhắn tin hỏi thăm tình hình sức khỏe của Javier Manquillo - cầu thủ ngã cắm đầu xuống đất sau cú tì đè của CR7.

Ronaldo ân cần hỏi thăm khi Manquillo rời sân, đồng thời liên tục cập nhật tình hình chấn thương của người đồng nghiệp
Ronaldo ân cần hỏi thăm khi Manquillo rời sân, đồng thời liên tục cập nhật tình hình chấn thương của người đồng nghiệp

Phút 43 trận bán kết lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Atletico Madrid và Real Madrid, Ronaldo đã có pha tì đè tiểu xảo khiến Javier Manquillo ngã cắm đầu xuống đất. Sau khi sơ cứu trên sân, hậu vệ phải của Atletico được đưa đến một bệnh viện ở Madrid để chụp chiếu.

Tại đây các bác sĩ kết luận cổ của Manquillo không bị gãy. Tuy nhiên, cú ngã kinh hoàng đó đã khiến các khối cơ ở cổ của Manquillo bị tổn thương khá nghiêm trọng. Để có thể trở lại sân cỏ, tài năng trẻ 19 tuổi người Tây Ban Nha sẽ mất ít nhất 6 tuần để điều trị.

Ronaldo cảm thấy rất áy náy vì khiến Manquillo ngã gập đầu, mặc dù trước đó anh phản ứng trọng tài sau khi nhận thẻ vàng. Ở thời điểm hiệp 1 kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha bước đến hỏi han tình hình của người đàn em. Chưa hết, kết thúc trận đấu, CR7 cũng rất sốt sắng muốn biết kết quả kiểm tra chấn thương của Manquillo ra sao.

Trả lời phỏng vấn tờ Lasexta (Tây Ban Nha), bố của Manquillo tiết lộ, ngôi sao số 1 của Real Madrid đã liên tục gọi điện và nhắn tin để hỏi thăm sức khỏe con trai ông. Ông cũng nhấn mạnh, ở khoảnh khắc con trai ngã đau, mẹ anh gần như chết lặng, lo lắng đến mức không nhận thức được mọi việc xung quanh.

Ronaldo chính là chủ nhân của hai bàn thắng từ chấm phạt đền tại Vicente Calderon, đem lại chiến thắng 2-0 cho Real. Chung cuộc, Kền kền trắng đại thắng với tỷ số 5-0 sau 2 lượt trận, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết với Barca, đội vừa giành chiến thắng 3-1 sau hai lượt trận trước Real Sociedad.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X