Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giơ "ngón tay thối" với .... Pepe

Thứ Tư 21/09/2011 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo vừa khiến nhiều người ngạc nhiên với hành động giơ ngón tay thối trước mặt đồng đội Pepe.

Khi vừa đặt chân xuống sân bay Parayas, thành phố Santander, các cầu thủ Real đã một nhóm cổ động viên của Racing khiêu khích. Đáp lại, tiền vệ người Bồ Đào Nha giơ ngón tay thối lên. Tuy nhiên, theo giải thích của CR7 thì đó một trò đùa của anh đối với đồng đội Pepe.

Hành vi của Ronaldo

Vào rạng sáng mai, Real sẽ thi đấu với đội chủ nhà Racing. Hiện C.Ronaldo và đồng đội đang rất cần một chiến thắng để quên nỗi đau thất bại 0-1 trước Levante hồi cuối tuần. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất thận trọng vì Racing được chơi trên sân nhà.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” còn bày tỏ sự lo lắng đối với công tác trọng tài. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, nếu trọng tài làm đúng nhiệm vụ của mình ở trận đấu với Levante thì Real đã không thể thua trận.

Về lực lượng thi đấu, Real sẽ không thể có được sự phục vụ của Sami Khedira vì chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Levante, trong khi Pepe và Coentrao dính chấn thương. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không quá lo lắng vì trong tay ông có đủ lực lượng để đảm nhận vị trí của các cầu thủ kể trên.

Hơn nữa, Racing Santander cũng không phải đội bóng quá mạnh và khắc tinh với Real. Bằng chứng là, trong 5 lần đối đầu gần đây nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều giành chiến thắng.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X