Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đòi thay trọng tài ở trận Al Nassr thắng nhọc Al Ettifaq

Thứ Tư 01/11/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo im hơi lặng tiếng trong ngày đội nhà đấu Al Ettifaq ở vòng 16 đội giải Saudi King's Cup. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn trở thành tâm điểm với hành động gây sốc.

Ronaldo thoát thẻ với hành động đòi thay trọng tài

Theo đó, Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ vàng ở phút 12 từ trọng tài Piero Maza. Các cầu thủ Al Nassr khi đó đòi một quả phạt sau pha tác động của hậu vệ đối phương nhưng trọng tài nói không. CR7 đã phản ứng thái quá khiến vị vua áo đen phải dùng thẻ vàng để cảnh cáo anh.

Chưa dừng lại ở đó, ở những phút cuối hiệp 1 khi Talisca ghi bàn vào lưới Al Ettifaq. Trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho Al Nassr sau khi tham khảo VAR.

Đến lúc này, cựu sao Man United đã phản ứng bằng hành động ra dấu thay người, ám chỉ thay trọng tài chính. Ronaldo tỏ rõ sự thất vọng khi cho rằng ông Maza đã điều hành trận đấu thiếu chuẩn xác. Rất có thể vị trọng tài hiểu hàm ý của Ronaldo song ông đã bỏ qua cho cầu thủ này.

Ronaldo ra dau doi thay trong tai
Ronaldo ra dấu đòi thay trọng tài

Đây là một trận đấu thiếu may mắn với Ronaldo, dù rất nỗ lực nhưng 5 lần dứt điểm của anh không có pha nào thành bàn. Không thể ghi bàn vào lưới Al Ettifaq, các khán đài có thời điểm vang lên những tiếng Messi – người vừa giành QBV 2023, hướng về siêu sao Bồ Đào Nha. Đáp trả lại, Ronaldo đã đưa ngón tay lên trước môi ám chỉ hãy giữ im lặng.

Trận đấu giữa CLB Al Nassr và Al Ettifaq tại vòng 16 đội giải Saudi King's Cup diễn ra căng thẳng với 2 thẻ đỏ và 5 thẻ vàng. Cả 2 đội hòa nhau không bàn thắng trong giờ đấu chính, trước khi bước sang hiệp phụ với mỗi đội đều chỉ còn 10 người.

Al Nassr mất người ở phút 45+11 khi Talisca đánh nguội cầu thủ bên phía Al Ettifaq, trong khi Al Ettifaq cũng mất người khi ở phút 89 cầu thủ Ali Hazazi nhận thẻ đỏ.

Trận đấu chỉ được quyết định bằng bàn thắng duy nhất do tiền đạo Sadio Mane ghi phút 107 giúp CLB Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số 1-0 lọt vào vòng tứ kết.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp gần đây Cristiano Ronaldo không ghi bàn cho CLB Al Nassr. Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao Bồ Đào Nha bày tỏ: “Tinh thần tuyệt vời của cả đội! Sự ủng hộ đáng kinh ngạc từ người hâm mộ đã giúp chúng tôi chiến đấu đến cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X