Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đòi rời Real, Perez mang...Messi ra dọa

Thứ Hai 03/12/2012 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo có thể rời sân Bernabeu nếu CLB nào đó chấp nhận trả một khoản tiền lớn cho Real đủ để mua tiền đạo Lionel Messi.

Gần 4 mùa bóng thi đấu ở Real Madrid, Ronaldo đã ghi được tới 166 bàn sau 165 lần ra sân. Quan trọng hơn, những pha lập công của CR7 góp công lớn vào chức vô địch La Liga, cúp Nhà vua và siêu cúp Tây Ban Nha của Real.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Chủ tịch Perez đang rất phức tạp.
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Chủ tịch Perez đang rất phức tạp.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn chưa thể giúp “Kền kền trắng” lên ngôi tại đấu trường Champions League danh giá. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của MU còn nhận được không ít tiếng la ó của CĐV Real vì thói tự kiêu, thậm chí là tự mãn của anh.

Điển hình như trận đấu với Granada, sau khi lập một cú đúp, Ronaldo bất ngờ tuyên bố cảm thấy không hạnh phúc ở Real. Còn mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi trội khi tự bầu chọn ‘Quả bóng vàng’ cho mình.

Chưa hết, theo tiết lộ của nhà báo Javier Matallanas trên tờ AS, cách đây chừng 3 tháng, Ronaldo đã đích thân gặp Chủ tịch Perez để đòi quyền lợi về bản quyền hình ảnh của anh, nhưng không được người đứng đầu của CLB chấp nhận.

Quá ức chế, Ronaldo đòi ra đi. Ngài Perez lập tức nói đại ý rằng, ông có thể chấp nhận yêu cầu của CR7 trong trường hợp CLB nào đó trả cho Real số tiền đủ để ký hợp đồng với Lionel Messi.

Chẳng khác nào Perez đang đánh đố Ronaldo và nhiều đội bóng muốn sở hữu anh, bởi ai cũng biết số tiền để phá vỡ hợp đồng của Messi với Barcelona lên tới 250 triệu euro. Chưa kể M10 luôn ‘thề non hẹn biển’ với đội chủ sân Nou Camp.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X