Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có đôi chân giá trị gấp đôi Messi

Thứ Bảy 30/11/2013 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa ký mới hợp đồng bảo hiểm cho Cristiano Ronaldo, với đôi chân được định giá lên đến 103 triệu euro.

Sức hút của Messi và Ronaldo rõ ràng khó có thể cưỡng lại được.
 

Chủ tịch Florentino Perez của Real gần đây đã ký mới các hợp đồng bảo hiểm tại CLB, bao gồm việc điều chỉnh giá trị của đôi chân Ronaldo là 103 triệu euro. Đồng nghĩa với mỗi bên chân của Ronaldo có giá là 51,5 triệu euro! Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, giá trị hợp đồng bảo hiểm này đã tăng 3% so với mùa giải trước.

Thủ môn đội trưởng Iker Casillas của Real Madrid cũng có giá trị bảo hiểm đôi tay vào khoảng 7 triệu euro, trong khi báo cáo từ tạp chí doanh nghiệp Economia & Negocios cũng chỉ ra chi phí tương tự cho Gareth Bale, sẽ tốn của CLB 1 triệu euro/mùa.

Mua bảo hiểm cho các cầu thủ là việc làm phổ biến của các CLB nhằm bảo vệ các khoản đầu tư của họ. Đặc biệt là với siêu sao thì trường hợp của Ronaldo hiện là một trong những hợp đồng có giá trị cao nhất thế giới. Nó bao gồm cả chuyện đề phòng trường hợp các cầu thủ dính chấn thương nghiêm trọng, buộc phải giải nghệ.

Một trong những người đi tiên phong với khoản tiền bảo hiểm “khủng” là David Beckham. Ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp tại Real, không chỉ đôi chân được mua bảo hiểm với giá 146 triệu euro, mà còn bởi hình ảnh bản quyền và quảng cáo khổng lồ, khuôn mặt của Becks cũng được bảo hiểm với giá 40 triệu euro.

Trong khi đó, ngôi sao Messi của Barcelona hiện chỉ có giá trị bảo hiểm là 51 triệu euro, bằng một nửa so với của Ronaldo.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X