Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chữa thẹn trò hề tại Nhật Bản

Thứ Tư 06/08/2014 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Quả bóng vàng FIFA" đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, Ronaldo đã trải qua chuyến công du khá thú vị tại đất nước Nhật Bản nhưng có một điều làm anh vẫn hối tiếc.

 

Hai tuần qua, trong khi các đồng đội tới Mỹ tham dự giải đấu giao hữu trước mùa giải thì Ronaldo tới Nhật Bản, nơi anh được mời làm đại sứ hình ảnh cho MTG - nhãn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp của đất nước mặt trời mọc. MTG đã lên một chương trình quảng bá rầm rộ cho sự xuất hiện của Ronaldo. Không chỉ có một buổi ra mắt sự kiện hoành tráng, những hoạt động bên lề được báo chí đăng tải mỗi ngày, Ronaldo còn được mời xuất hiện trên chương trình Super News của đài truyền hình Nhật Bản.

Tuy nhiên, cách làm quảng cáo của MTG trên truyền hình đã đẩy Ronaldo vào tình huống dở khóc dở cười. Chân sút người Bồ Đào Nha xuất hiện trong làn khói mờ ảo và những thứ âm thanh chẳng ăn nhập. Ngay từ ban đầu, CR7 đã tỏ ra ngượng ngùng. Tiếp đó là màn gượng ép Ronaldo giới thiệu các sản phẩm của MTG.

Cao trào của sự kệch cỡm là màn giới thiệu sản phẩm có tên Pao Facial Fitness, giúp cải thiện phần cơ ở mặt. MC của chương trình đã thử sử dụng sản phẩm  này, đặt nó vào miệng và đẩy nó lên xuống như một trò hề trước khi chuyển nó sang cho Ronaldo… dùng thử.  Nếu được xem lại, chắc hẳn, chân sút Real sẽ phải hối tiếc vì đã nhận lời làm khách mời bất đắc dĩ cho chương trình.

Ronaldo sau đó đã rút kinh nghiệm. Trong chiến dịch quảng cáo cho Pao Facial Fitness, anh đã từ chối làm mẫu để hướng dẫn sử dụng sản phẩm  này, nhường “vinh dự” đó cho các người mẫu địa phương. Đoạn video  mới được tung ra khiến fan hoàn toàn hài lòng, khác hẳn với cảm giác khi xem 12 phút phát sóng trên Super News.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X