Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cần Moutinho hơn lúc nào

Thứ Bảy 21/06/2014 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Mỹ đêm Chủ nhật tới, Cristiano Ronaldo cần tới sự tỏa sáng của người đồng đội Joao Moutinho hơn lúc nào hết.

Cả thế giới bóng đá đang hướng về sân Manaus đêm Chủ nhật tới để xem liệu rằng siêu sao Cristiano Ronaldo có bình phục chấn thương đầu gối để kịp ra sân trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ ở lượt trận thứ 2 bảng G. Tuy vậy, đối với người hâm mộ Bồ Đào Nha, họ không chỉ cầu nguyện về tình hình sức khỏe của CR7 mà còn ngóng chờ một màn trình diễn xuất sắc của Joao Moutinho, nhạc trưởng của ĐT Bồ Đào Nha.

Moutinho và Ronaldo là một cặp đôi ăn ý tại ĐT Bồ Đào Nha
Moutinho và Ronaldo là một cặp đôi ăn ý tại ĐT Bồ Đào Nha


Bồ Đào Nha đã thất bại 0-4 trước Đức và nhiều người vẫn cho rằng hệ quả là bởi chiếc thẻ đỏ của Pepe ở giữa hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, nếu chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Seleccao, đó là một trận thua hoàn toàn xác đáng, nhất là những gì họ thể hiện trên sân.

Tháng 12/2013, Bồ Đào Nha đã có hai trận đấu ấn tượng trước Thụy Điển ở vòng play-off tham dự World Cup, ở đó tiền vệ Moutinho đã có hai trận đấu trên cả tuyệt vời, anh thi đấu với tất cả những gì tinh túy nhất. Tuy nhiên, những màn trình diễn trong màu áo Monaco cũng như ĐTQG thời gian qua lại đang chứng kiến 1 Moutinho bạc nhược, thiếu sinh khí.

Tầm quan trọng của Ronaldo là không thể đánh giá thấp, nhưng nếu như CR7 bị "bỏ đói", không được tiếp đạn, anh sẽ trở nên vô hại. 2 trận đấu với Thụy Điển, Mourinho sắc bén, phối hợp tốt nhất với Ronaldo, trở thành bộ đôi ăn ý. Tuy nhiên, cho đến lúc này mối liên hệ giữa 2 người là không tốt, dù rằng cả hai đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp cầu thủ.

Tuy nhiên, người Bồ Đào Nha có thói quen tìm kiếm các câu trả lời vào đúng thời điểm nhất và có sự lạc quan lớn rằng Moutinho có thể trở lại đúng thời điểm và tất nhiên Ronaldo cũng mong muốn điều kỳ diệu này. Ronaldo đã phải kẹp cứng đầu gối trong buổi tập ngày hôm qua và nhiều khả năng sẽ phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân trận gặp Mỹ và chắc chắn anh sẽ cần hơn rất nhiều những gì Moutinho thể hiện.

Ronaldo đang "đánh bạc" với sự nghiệp của mình, anh bất chấp lời can ngăn của các bác sỹ về những hệ lụy khôn lường ở chấn thương đầu gối. Vì thế, hơn lúc nào hết anh cần sự tỏa sáng của Moutinho để giúp anh có thể bừng sáng tại mùa Hè Brazil.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X