Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "béo" từng qua đêm với Anna Kournikova

Thứ Sáu 08/10/2010 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây là một trong hai nội dung gây sốc của cuốn sách "Nỗi sợ hãi trong bóng tối" mới được phát hành ở Italy, bên cạnh cáo buộc cho rằng danh thủ người Brazil từng sử dụng chất kích thích.

Cuốn sách do nhà báo Enzo Palladini chấp bút, dựa trên những cứ liệu ông thu thập sau nhiều năm theo sát Ronaldo người Brazil hoặc khai thác từ một số nguồn tin liên quan đến cầu thủ từng ba lần được trao giải Cầu thủ hay nhất của FIFA.

Những hình ảnh tình cảm giữa Ronaldo và Kournikova trong một trận đấu tennis ở giải Pháp Mở rộng năm 1998

Gây sốc nhất có lẽ là việc Palladini cáo buộc Ronaldo đã sử dụng doping trong một thời gian thi đấu cho PSV Eindhoven của Hà Lan. Thông tin được Palladini lấy từ tiến sĩ Bernadino Santi - thành viên trong Ủy ban phòng chống doping của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF).

"Ronaldo đã sử dụng một số loại vitamin và một chất steroid để tăng cường khả năng phát triển cơ bắp", cuốn sách có đoạn viết. Theo Palladini cũng chính vì lạm dụng các chất nêu trên trong suốt thời gian dài nên sau này đầu gối của Ronaldo đã phải chịu nhiều hậu quả.

Một chi tiết gây tò mò khác là mối quan hệ trên mức thân mật giữa Ronaldo với Anna Kournikova - cựu ngôi sao quần vợt nổi tiếng về nhan sắc. Theo Palladini, không ít lần Ronaldo đã đáp chuyên cơ riêng sang Nga thăm người đẹp. Thậm chí họ đã có lần đưa nhau vào khách sạn Cavalieri Hilton (Rome) khi đến đây xem giải quần vợt Italy Mở rộng 1999.

Trong cuốn sách, Palladini còn đề cập đến một số vụ việc gây ồn áo khác của Ronaldo như vụ anh quan hệ với 3 người mẫu chuyển đổi giới tính năm 2008.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X