Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "béo" đi triệt sản

Thứ Ba 28/12/2010 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc đã có tới 4 đứa con là nguyên nhân khiến tiền đạo người Brazil lừng danh một thời đi đến quyết định sử dụng biện pháp sinh đẻ có kế hoạch.

Hôm chủ nhật, Ronaldo đã thông báo về việc anh vừa tiến hành phẫu thuật thắt ống dẫn tinh. Chân sút 34 tuổi của Corinthians nói rằng anh không muốn có thêm con, ngoài 4 đứa đủ nếp tẻ (hai trai, hai gái). "4 đứa con là đủ và vì thế, tôi quyết định đi triệt sản", Ronaldo thông báo trên trang blog cá nhân.

Ronaldo hài lòng với các con hiện tại

Trong năm 2010, Ronaldo đón nhận thêm hai thành viên mới vào đại gia đình. Hôm 4/6, vợ anh, Maria Beatriz sinh hạ cô con gái thứ hai, Maria Alice. Còn đầu tháng 12 này, sau khi tiến hành kiểm tra ADN, Ronaldo đã nhận thêm cậu bé 5 tuổi Alex - đứa con rơi từ mối tình với cô người mẫu đồng hương Michele Umez.

Con trai cả của Ronaldo, tên Ronald sinh năm 2000, là sản phẩm từ cuộc hôn nhân đầu tiên với nữ cầu thủ, siêu mẫu Milene Domingues. Người con thứ tư của anh là Maria Sophia, 2 tuổi, con gái đầu lòng của anh với cô vợ hiện tại, Maria Beatriz.

Ronaldo nói rằng anh rất hạnh phúc khi cả Ronaldo, Maria Sophia lẫn Maria Alice đều thân thiện với người anh em mới Alex. Và do 3 con cùng sinh trong tháng tư (Ronald, Maria Alice và Alex), anh sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn vào tháng 4/2011 tới để mừng sinh nhật chung cho cả ba.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X