Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho lại bị bắt quả tang đi chơi đêm

Thứ Bảy 20/11/2010 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri của Milan thất vọng thấy rõ khi biết ngôi sao người Brazil bị bắt gặp có mặt tại một hộp đêm vào lúc hơn 2 giờ sáng địa phương.

Đoạn video có cảnh Ronaldinho vừa bước ra khỏi một hộp đêm ở Milano vào lúc gần 2h30 sáng 19/11. Một người bạn của siêu sao 30 tuổi đã đe dọa và có ý cản người quay video, nhưng dừng lại khi Ronaldinho lên tiếng can thiệp.

Vào buổi chiều ngày trước đó, khi trở về từ trận giao hữu Brazil - Argentina ở Doha, Qatar, ngôi sao 30 tuổi đã phát biểu hùng hồn về quyết tâm lấy lại chỗ đứng trong đội hình chính của Milan. Tuy nhiên, vụ chơi đêm kể trên một lần nữa khiến dư luận Italy đặt dấu hỏi về động lực, khát khao và sự chuyên nghiệp của Ronaldinho.

Ronaldinho đang trải qua thời kỳ khó khăn ở AC Milan

"Tôi không biết gì cả, ngoài những gì đài báo đưa", HLV Allegri mở lời khi được hỏi về vụ vi phạm kỷ luật của học trò. Nhưng ông đồng thời bày tỏ sự thất vọng với Ronaldinho: "Đương nhiên, việc làm đó chẳng hay ho gì. Một vận động viên chuyên nghiệp không nên ra khỏi nhà và chơi bời vào lúc 2 giờ sáng".

Nếu không tính lần đá chính rồi bị thay ra sớm trong trận tiếp Real Madrid ở Champions League, Ronaldinho đã ngồi ngoài hoàn toàn ở 5 trận Serie A gần nhất. Trừ các trận gặp Napoli (Milan thắng 2-1), Juventus (Milan thua 1-2) mà anh vắng mặt vì chấn thương, việc Ronaldinho phải ngồi ngoài ở 3 trận tiếp theo đều hoàn toàn xuất phát từ lý do chuyên môn.

Sơ đồ 4-3-1-2 cùng lối chơi tốc độ và giàu sức mạnh mà Allegri ưa thích đang vận hành rất trơn tru với Seedorf đá hộ công, Ibrahimovic chơi cặp tiền đạo với Pato, Robinho hoặc Inzaghi. Trước Bari, Palermo rồi trận derby với Inter, Milan đều chiến thắng bằng công thức này.

Allegri vì thế sẽ không xáo trộn để lấy chỗ cho Ronaldinho khi Milan đấu với Fiorentina ở trận đá sớm vòng 13 Serie A hôm nay, dù Pato và Inzaghi nghỉ dưỡng thương dài hạn. "Rất khó để bố trí Ronaldinho đá chính cùng lúc với Ibrahimovic và Robinho", ông trả lời khi được hỏi về cơ hội đá chính cho cựu cầu thủ Barca sau màn trình diễn ấn tượng của anh này trong trận giao hữu với Argentina.

Milan hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm, nhiều hơn nhì bảng Lazio một điểm.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X