Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho đặt mục tiêu phải dự World Cup 2010

Thứ Sáu 25/12/2009 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Ronaldinho đã khẳng định anh sẽ quyết tâm tìm kiếm một suất trong đội hình của ĐT Brazil tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi và mùa hè tới.

Ronaldinho đã phần nào lấy lại được phong độ trong ở đầu mùa giải năm nay

Kể từ khi Carlos Dunga trở thành HLV trưởng của ĐT Brazil, Ronaldinho đã không còn nhận được quá nhiều sự tin tưởng của nhà cầm quân này. Anh rất ít khi có mặt trong thành phần của các Salecao dự các trận đấu ở cấp Quốc tế, nếu có chỉ là các phương án "chữa cháy" trong bối cảnh đội bóng áo Vàng xanh không có đủ lực lượng vì những lý do khác nhau.

Dù HLV Dunga vẫn tuyên bố cơ hội dự World Cup 2010 vẫn đang rộng mở với tất cả các cầu thủ nhưng Ronaldinho hiểu rằng nếu không chứng tỏ được mình trong quãng thời gian còn lại của mùa giải, anh sẽ khó có cơ hội tới Nam Phi nhất là khi Brazil không thiếu những ngôi sao sáng giá.

Trong một cuộc phát biểu mới đây, chủ nhân của Quả bóng vành châu Âu 2006 cho biết anh sẽ quyết tâm lấy lại phong độ đỉnh cao của mình với mục tiêu phải có mặt trong đội hình của Salecao dự World Cup vào mùa hè tới.

"Năm cũ 2009 đã chuẩn bị khép lại với những nét tích cực hơn cho cá nhân tôi và CLB Milan. Điều đó sẽ giúp cho năm mới 2010 chắc chắn sẽ có thêm được những điều tuyệt vời. Có một thực tế rằng tôi đang hi vọng có thể dự World Cup. Điều đó chỉ có được nếu như tôi có thể chứng mình được khả năng cũng như việc mình hoàn toàn xứng đáng với một suất trong đội hình."

Hiện tại, Ronaldinho đang là một mắt xích quan trọng không thể thiếu trong sơ đồ 4-3-3, công thức chiến thắng mà HLV Leonardo đang mang lại cho Milan. Tiền đạo có biệt danh là "Rô vẩu" này cũng thừa nhận anh sẽ nỗ lực hết mình đã đưa Milan đến với những thành công cuối cùng ở mùa giải năm nay.

"Milan là một đội bóng giàu tính cạnh tranh. Tôi đã muốn làm tốt nhất những gì có thể để giúp đội bóng có thành tích cao tại Serie A cũng như Champions League."

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X