Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chính thức "dưỡng già" ở Flamengo

Thứ Ba 11/01/2011 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng vụ chuyển nhượng rối rắm nhất kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Ro "vẩu" sẽ là đội bóng quê nhà Flamengo.

Kể từ khi Ronaldinho công khai ý định chia tay AC Milan do chán cảnh ngồi trên băng ghế dự bị, hàng loạt đội bóng ở khắp nơi trên thế giới đều chuẩn bị sẵn thảm đỏ để mời Ronnie về thi đấu. Song tiền đạo người Brazil chỉ nhất quyết muốn cống hiến nốt những năm cuối sự nghiệp trong bình an nơi quê nhà sau khi đã trải qua 10 năm đủ mùi vị "cay đắng ngọt bùi"bên trời Âu.

Ronaldinho quyết định chọn Flamengo

Những tưởng, Ronaldinho sẽ cập bến đội bóng cũ Gremio nhưng rốt cục, Flamengo mới là đội thoả mãn được mọi yêu cầu của AC Milan lẫn bản thân Ronnie. Theo đó, Flamengo chấp nhận trả cho đội bóng Italia 3 triệu Euro và mức lương tiền đạo 30 tuổi này được nhận lên tới 130.000 Euro/tuần, quá hấp dẫn cho một cầu thủ đang hết thời. Thực ra, Flamengo nhận được tài trợ nên mới có thể bạo chi đến vậy.

Trong buổi họp công bố vụ chuyển nhượng thành công, chủ tịch Flamengo, Patricia Amorim hào hứng bày tỏ : "Chúng tôi xin vui mừng thông báo rằng Ronaldinho sẽ thi đấu cho Flamengo trong vòng 4 năm tới. Dẫu gặp phải vô vàn khó khăn trong quá trình đàm phán nhưng bằng sự quyết tâm, chúng tôi đã thành công. Ronaldinho sẽ mang lại cho đội bóng động lực mạnh mẽ để tiến hành công cuộc cải tổ triệt để. Chúng tôi đã có thêm một cầu thủ nhưng trên hết tất cả là một con người đủ sức kéo cả đội bóng.

Dự kiến vào ngày thứ 5 tới, Flamengo sẽ chính thức giới thiệu Ronaldinho với công chúng và tất nhiên Ronnie sẽ được đeo chiếc áo số 10 cao quý thường chỉ dành cho cầu thủ dẫn dắt lối chơi. Trước Ronaldinho, đã từng có những siêu sao người Brazil chơi cực kỳ thành công khi trở về quê hương như "Người ngoài hành tinh" Ronaldo hay "Hoàng đế" Adriano. Có lẽ, cựu cầu thủ của Barcelona và AC Milan sẽ không phải ngoại lệ bởi Brazil hội tụ quá nhiều điều kiện thuận lợi để anh bay nhảy. Không loại trừ khả năng, sau khi tìm lại niềm vui bên trái bóng, Ronnie sẽ lại tung hoàng ở châu Âu.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X