Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho: Chiến thắng trước Bari là một món quà lớn

Thứ Hai 22/02/2010 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 2-0 trước Bari ở vòng 25 Serie A được Ronaldinho ví như món quà lớn giành cho tất cả các CĐV của Milan. Tuy nhiên ngôi sao người Brazil cũng thừa nhận để lật đổ được Inter, đội bóng áo đỏ đen còn rất nhiều việc phải làm trước mắt.

Ronaldinho cho rằng phía trước Milan vẫn còn khá nhiều việc phải làm

Ronaldinho chính là cầu thủ chơi tốt nhất trong trận đấu với Bari đêm qua. Dù không trực tiếp ghi bàn những tiền đạo người Brazil để lại dấu ấn đậm nét trong cả 2 bàn thắng của Borriello và Pato. Sau màn trình diễn ấn tượng ấy, cựu cầu thủ của Barcelona thừa đây là chiến thắng của cả một tập thể và nó như món quà lớn cho tất cả các mọi người.

"Đây là một chiến thắng quan trọng với tất cả chúng tôi. Khi mọi người cho rằng Milan đang có vấn đề, chúng tôi đã chứng minh rằng đội bóng vẫn là một tập thể mạnh." Ronaldinho nói trên kênh truyền hình Sky. Cá nhân tôi, các đồng đội, HLV, chủ tịch và phó chủ tịch đều thực sự hạnh phúc khi Milan giành chiến thắng."

Chiến thắng trước Bari giúp Milan có thêm 3 điểm đồng thời thu hẹp khoảng cách với Inter xuống còn 7 điểm. Với 1 trận đá ít hơn, Milan hoàn toàn có thể thu hẹp khoảng cách đó xuống còn 4 nếu như họ có được chiến thắng trước Fiorentina ở trận đá bù diễn ra vào thứ Tư tới.

"Bây giờ là thời điểm chúng tôi nghĩ đến trận đấu với Fiorentina giữa tuần tới. Tất cả các cầu thủ Milan đều biết đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ từng bước để chứng minh tham vọng lật đổ Inter của mình."

Về trận lượt về với Manchester United tại vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 10/3 tới, Ronaldinho vẫn tin vào khả năng đi tiếp bất chấp lượt đi họ đã thúc thủ 2-3 trước đại diện nước Anh ngay trên sân nhà San Siro.

"Tại Manchester, chúng tôi có thể chiến thắng bởi vì toàn đội đã tìm được công thức chiến thắng. Tuy nhiên trước mắt, tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu với Fiorentina."

L.Q

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X