Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bị Coca-cola trừng phạt vì… uống Pepsi

Thứ Ba 10/07/2012 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn chơi bóng ở châu Âu, 'chàng vẩu' vẫn duy trì hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, trong đó béo bở nhất phải kể đến Coca-cola.

Theo thống kê, Ronaldinho đút túi 750 nghìn USD mỗi năm từ hãng giải khát số 1 hành tinh. Tuy nhiên, giờ đây con số trên đối với Ronaldinho chỉ còn trong hoài niệm. Hôm qua 9/7, Coca-cola tuyên bố chính thức cắt hợp đồng quảng cáo với cựu tiền vệ Barca vì một lý do khá lãng xẹt.

Ronaldinho mất một khoản thu nhập đáng kể vì... lon Pepsi.
Ronaldinho mất một khoản thu nhập đáng kể vì... lon Pepsi.

Trong buổi họp báo trước trận đấu của CLB Atletico Mineiro ngày 4/7, chàng vẩu ung dung trả lời phỏng vấn mà quên mất trên tay mình đang cầm một chai… Pepsi – đối thủ không đội trời chung với Coca-cola. Ông Marcelo Pontes, trưởng bộ phận Marketing của Coca-cola cho biết: “Vụ việc này là không thể chấp nhận đối với chúng tôi, tôi không thể tin được rằng Ronaldinho lại hành động một cách thiếu suy nghĩ như vậy. Đây là giọt nước làm tràn ly sau rất nhiều những điều không hay mà Ronaldinho đã làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Coca-cola”.

”Những điều không hay” mà ông Pontes nói ở đây bao gồm việc ngôi sao người Brazil thường xuyên bỏ tập vô cớ, liên tục tiệc tùng thâu đêm suốt sáng và thậm chí có những lời cáo buộc rằng anh đã đút lót cho các nhân viên khách sạn để mang rượu nặng và thuốc kích thích vào phòng nghỉ đề bù khú với đám bạn.

Ông Pontes nói thêm: “Cách hành xử gần đây của Ronaldinho không cho chúng tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, dường như tên tuổi của Ronaldinho thường xuyên gắn với những scandal hơn là với thành công trên sân cỏ. Điều đó khiến chúng tôi buộc phải dừng hợp đồng quảng cáo với cậu ấy để bảo toàn thanh danh của thương hiệu”.

Hiện tại cả Ronaldinho lẫn anh trai - người đại diện của mình là Roberto Assis Moreira chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X