Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku: Antonio Conte là lý do tôi gia nhập Napoli

Thứ Sáu 11/10/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài phỏng vấn ngắn với kênh TG1, Romelu Lukaku đã chia sẻ quan điểm về ĐT Bỉ, CLB Napoli, HLV Antonio Conte và sự khởi sắc của giải Serie A Italia.

 

Romelu Lukaku đã xin rút lui khỏi ĐT Bỉ ở đợt triệu tập FIFA Days tháng Mười. Trả lời phỏng vấn trên kênh TG1, ngôi sao tân binh CLB Napoli cho biết: ưu tiên của anh là hoàn thành “giai đoạn tập huấn tiền mùa giải” tại Naples và đó là lý do khiến tiền đạo này quyết định không lên tuyển

 “Năm ngoái, tôi đã không có bất kỳ sự chuẩn bị nào trước mùa giải và tôi đã phải trả giá cho phong độ và thể trạng không thực sự ổn định trong cả mùa bóng. Việc tôi ở lại Napoli chính là để hoàn thành  các bài huấn luyện tiền-mùa-giải. Tôi nghĩ quyết định này là tốt cho cá nhân tôi và CLB”, Lukaku lý giải.

Việc gia nhập Napoli Hè này, theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, giúp Romelu Lukaku có được cơ hội tái hợp với Antonio Conte, người từng là HLV của anh ở Inter Milan giai đoạn 2019-2021.

“Tôi thích Napoli và người hâm mộ nơi này. Nhưng phải thừa nhận, việc Antonio là HLV trưởng CLB đóng vai trò rất quan trọng trong quyết định gia nhập của tôi vào mùa Hè. Tôi nghĩ, mọi người đều biết quan hệ giữa tôi và ông ấy đặc biệt như thế nào. Antonio biết hầu như tất cả mọi thứ về tôi, quá khứ và gia đình tôi. Đó chính là sự khác biệt lớn. Tôi luôn thích chơi cho đội của Antonio”.

Romelu Lukaku Antonio Conte là lý do tôi gia nhập Napoli 1
HLV Antonio Conte có ảnh hưởng rất lớn đối với Romelu Lukaku

Napoli là CLB thứ 8 trong sự nghiệp của Lukaku, sau Anderlecht, Chelsea, West Brom, Everton, Man United, Inter và Roma. Chân sút vĩ đại nhất ĐT Bỉ đã chơi cho 4 CLB Ngoại hạng Anh và 3 đội bóng hàng đầu Serie A và theo quan điểm của anh, chất lượng của giải Serie A đang được cải thiện, dần trở lại thời hoàng kim

Napoli của Romelu Lukaku hiện đang dẫn đầu Serie A, nhưng với một cầu thủ đã kinh qua rất nhiều đỉnh cao và vực sâu như Lukaku, anh hiểu rằng bất kỳ sự lạc quan tếu nào vào lúc này đều sẽ phải trả giá đắt.

“Chúng tôi phải giữ bình tĩnh. Đây mới chỉ là sự khởi đầu mà thôi. Tập trung vào từng trận đấu cụ thể thay vì nghĩ quá xa là điều cần thiết nhất vào lúc này”, Lukaku cho biết.

Romelu Lukaku đã ghi được 3 bàn thắng và góp 5 pha kiến tạo trong 6 trận ra sân cho Napoli mùa này, cho thấy ở tuổi 31, những phất chất hàng đầu của anh vẫn vẹn nguyên.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X