Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma - Palermo: Thiên đường thứ 9

Thứ Bảy 13/02/2010 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mạch chiến thắng của Roma sẽ nối dài lên con số 9 nếu đêm nay họ hạ được "Giant - Killer" Palermo trên sân nhà Olimpico.

Roma đang hướng tới chiến thắng thứ 9 liên tiếp

Roma đang là đội bóng gây bất ngờ nhất trong giai đoạn giữa của mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, đội quân của Claudio Ranieri đã trải qua liên tiếp 19 trận bất bại với 8 chiến thắng liên tiếp. Thành tích ấn tượng ấy giúp đội bóng áo bã trầu vươn lên mạnh mẽ trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 3 và trở thành đội bóng có được phong độ tốt nhất hiện tại.

Trong giai đoạn thăng hoa của mình, Roma có được những chiến thắng quan trọng trước các đối thủ tương đối "khó nhằn" như cú lôi ngược dòng ngoạn mục 2-1 trước Juventus ngay tại Olimpico hay mới nhất là chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Fiorentina.

Tuy vị trí thứ 2 đã để rơi vào tay của Milan khi ở trận đá sớm, đội bóng áo đỏ đen có chiến thắng quan trọng 3-2 trước Udinese ở trận đấu sớm của vòng 24 nhưng ở thời điểm hiện tại, chính Roma mới là đội đang tạo ra những áp lực lớn cho Inter trên cuộc đua tới ngôi vô địch.  Điều quan trọng nhất với thày trò Ranieri là họ không được đánh mất hưng phấn của mình sau những gì đã và đang có.

Đối thủ của Roma trong trận đấu đêm nay là Palermo, một đội bóng cũng đang có phong độ rất cao. Với vị trí thứ 5 cùng 1 điểm ít hơn đội đứng thứ 4 là Napoli, đội bóng áo hồng đang bám sát nhóm dự Champions League mùa tới.

Có thêm một lý do nữa để Delio Rossi tự tin cho chuyến làm khách tại Rome đó chính là việc Palermo luôn có thành tích rất tốt trước các đội bóng được đánh giá cao hơn. Mùa giải này, Rossoblue từng khiến cả Juventus, Milan lẫn Fiorentina phải quỵ gối. Thế nên, bất chấp phong độ của Roma đang lên cao, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong trận đấu đêm nay, Delio Rossi sẽ không có Mchedlidze vì chấn thương trong khi Nocerino lại lĩnh án treo giò. Đây đều là hai mắt xích khá quan trọng trong lối chơi của Palermo. Ở bên kia chiến tuyến, tân binh Toni vẫn chưa thể trở lại. Sự vắng mặt của trung phong này buộc Ranieri phải sử dụng Totti, người chưa có được thể lực tốt nhất sau những chấn thương hành hạ. Tuy nhiên với một Vucinic đang có phong độ cao cùng vai trò của De Rossi ở khu vực giữa sân, Roma đã và đang hướng tới"thiên đường thứ 9" của riêng mình.

Đội hình dự kiến:
Roma:
Julio Sergio; Motta, Mexes, Juan, Riise; De Rossi, Pizarro; Taddei, Perrotta, Vucinic; Totti
Palermo: Sirigu; Cassani, Kjaer, Bovo, Balzaretti; Migliaccio, Liverani, Bresciano; Pastore; Miccoli, Cavani

Dự đoán: 3-2

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X