Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma – Juventus: Roma lấy gì chống Juve?

Thứ Hai 12/12/2011 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Khủng hoảng phong độ, thiếu vắng trụ cột vì án phạt và chấn thương, Roma gặp rất nhiều bất lợi trong trận đấu tiếp Juventus trên sân nhà Olympico. 

Roma thắng hay thua phụ thuộc nhiều vào dũng khí của Luis Enrique


Ở Roma lúc này như một mớ hỗn độn. Trận thua 0-3 trước Fiorentina cuối tuần trước như đòn đau giáng mạnh vào tham vọng cũng như sự kiên nhẫn của thày trò Luis Enrique. Các Ultra của đội bóng thủ đô hiện đang yêu cầu nhà cầm quân trẻ người Tây Ban Nha nên từ chức. Đỉnh điểm của sự phẫn nộ ấy là việc một nhóm CĐV đã có mặt ở trung tâm huấn luyện của đội bóng để phản đối chiến lược mới của BLĐ Roma.

Thực tế, Roma đã mất nhiều hơn 3 điểm trong trận đấu với Fiorentina bởi thất bại này khiến cho họ chịu sự tổn thất đáng kể về lực lượng với việc bộ ba Juan, Fernando Gago và Bojan Krkic cũng phải nhận án treo giò sau những chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Fio.

Với những sự vắng mặt này buộc HLV Luis Enrique phải có những thay đổi. Trong bối cảnh  Simon Kjaer và Marco Cassetti gia nhập danh sách chấn thương trước đó đã có Nicolas Burdisso, David Pizarro và Fabio Borini, có thể De Rossi sẽ phải lùi sâu chơi như một trung vệ khi cần thiết. Nếu không muốn mạo hiểm với bộ não của tuyến giữa thì có thể Rodrigo Taddei và Simone Perrotta sẽ phải “đóng thế” ở vị trí này.

Tin vui cho Roma là tiền đạo Pablo Daniel Osvaldo đã trở lại sau án treo giò. Bên cạnh đó, thủ quân Totti cũng đã hồi phục chấn thương mắt cá. Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ Federico Viviani cũng sẽ có cơ hội ra sân ở trận đấu này.

Nếu Roma đang trong khủng hoảng thì Juventus lại đang chơi rất thăng hoa khi họ vẫn chưa bị đánh bại từ đầu mùa giải. Đáng nói hơn trong chuyến làm khách ở Olympico đêm nay, cầu thủ quan trọng Pirlo sẽ trở lại sau án treo giò.

Lúc này cái tên duy nhất vắng mặt trong đội hình chính của Juve là Vucinic, người nghỉ 3 tuần vì chấn thương. Với một đội hình gần như mạnh nhất cùng một Marchisio đang chơi thăng hoa, Juve tự tin tới thủ đô Rome và ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình dự kiến:

Roma: Stekelenburg; Rosi, De Rossi, Heinze, Taddei; Perrotta, Viviani, Pjanic; Totti; Osvaldo, Lamela

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Chiellini; Vidal, Pirlo, Marchisio; Pepe, Matri, Estigarribia

Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X