Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma - Inter: Chia điểm ở thủ đô

Chủ Nhật 05/02/2012 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả Roma và Inter đều đã trình diễn một phong độ rất cao trong tháng 12 và tháng Một vừa qua và ở trận đấu này, họ sẽ phải chứng minh đội bóng nào duy trì được phong độ cao hơn.

Milito tiếp tục là cầu thủ được chờ đợi


Bị loại khỏi cúp Italia, đấu trường mà họ đã thống trị trong ở quãng thời gian từ năm 2004 đến 2010, khi cả hai đã có 5 lần chạm trán nhau ở các trận chnug kết, Roma và Inter hiện đang chiến đấu với hy vọng có được tấm vé dự Champions League.

Chuỗi mạch trận thắng 8 trận liên tiếp của Inter bị chặn đứng bởi Napoli, đội đã hạ họ 2-0 ở tứ kết cúp Italia. Sau đó 4 ngày, Inter thua tiếp Lecce và bị Palermo cầm hòa 4-4 sau một buổi tối đầy mưa tuyết ở Giuseppe Meazza.

Roma cũng có một thành tích tương tự khi tìm được mạch thắng 5 trận liên tiếp. Nhưng sau đó, họ phải nhận 2 thất bại khi thua Juventus 0-3 ở Coppa Italia. Sau đó là một trận hòa trên sân nhà trước Bologna. Trận gần đây nhất, Roma để thua Cagliari với tỷ số 2-4 dù cho họ là đội dẫn trước.

"Tôi cảm thấy thất vọng khi chứng kiến 20 phút hoàn hảo đầu tiên để rồi sau đó là 20 phút cuối trận đầy tệ hại", HLV Luis Enrique nói. Trong khi đó, Cladio Ranieri cũng thể hiện sự tiếc nuối vì cái cách đội bóng của ông đã tuột chiến thắng trước Palermo. "Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ đã chơi tốt để cống hiến một trận cầu hay nhưng vêệc đánh rơi chiến thắng là một nỗi thất vọng lớn".

Lẽ ra, trận đấu giữa Roma và Inter diễn ra vào ngày hôm qua nhưng lý do thời tiết đã khiến trận đấu không thể diễn ra như ý muốn. Cũng bởi thế, cả Roma và Inter cùng có thêm thời gian để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Ranieri trở lại Roma, nơi ông từng gắn bó với tư cách là một HLV kể từ sau khi ông dẫn dắt Roma thua 3-4 trước Genoa. Nhà cầm quân này là một fan trung thành của đội bóng áo bã trầu và chính ông cũng đã chơi bóng cho Roma vào những năm của thập kỉ 70.

Lúc này, Inter đang đứng thứ 5 và Roma đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Do đó, một chiến thắng sẽ có ảnh hưởng nhất định tới tham vọng chen chân vào top 3 của cả hai đội bóng.

Đội hình dự kiến:
Roma:
Stekelenburg; Rosi, Kjaer, Heinze, Taddei; Pjanic, Gago, Simplicio; Totti; Lamela, Borini
Inter: Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Poli, Nagatomo; Milito, Pazzini
Dự đoán: 1-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X