Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie: "Tôi đã rất choáng váng khi Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu"

Chủ Nhật 09/06/2013 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn với The Sun, tiền đạo của Man Utd - Robin van Persie thừ nhận rằng, một trong những điều làm cho anh cảm thấy choáng váng và bất ngờ nhất chính là quyết định nghỉ hưu của Sir Alex.

Sir Alex Ferguson đã quyết định nghỉ hưu sau khi dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford giành được chức vô địch Premier League lần thứ 13 và cũng là danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử của câu lạc bộ.

Vị HLV huyền thoại người Scotland này chính thức công bố thông tin mình sẽ rút lui khỏi bóng đá vào ngày 8-5 và Man Utd đã nhanh chóng bổ nhiệm David Moyes làm người kế nhiệm vị trí mà Sir Alex bỏ lại ở Old Trafford.

Sir Alex sẽ tiếp tục gắn bó với M.U trên cương vị đại sứ
Quyết định nghỉ hưu của Sir Alex đã gây chấn động mạnh với bóng đá thế giới.

Sau gần 27 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, tin tức về quyết định nghỉ hưu của Sir Alex đã làm chấn động cả thế giới bóng đá và Van Persie đã thừa nhận rằng anh rất choáng váng khi biết thông tin này là thật.

"Sir Alex bước qua cánh cửa phòng thay đồ và điều đầu tiên ông nói là ông sẽ nghỉ hưu khi mùa giải kết thúc. Tôi đã rất choáng váng vì bất ngờ, giá mà bạn hiểu được những cảm xúc của tôi khi ông ấy tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí HLV của Man Utd. Mọi người trong căn phòng đã chết lặng và sau đó tất cả đều rất xúc động." Van Persie nói trên The Sun.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Hà Lan cũng cho biết thêm, anh thực sự rất may mắn khi được chứng kiến bài phát buổi cuối cùng của Sir Alex trên cương vị là người dẫn dắt Quỷ đỏ, mặc dù không thể nào vui nổi với những thông tin như thế này nhưng Van Persie cho rằng đó là một thời khắc mang tính lịch sử của bóng đá thế giới.

"Sau khi tuyên bố sẽ nghỉ hưu, Sir Alex đã có một buổi nói chuyện rất dài với đội bóng. Tôi nghĩ rằng đó là một bài phát biểu vô cùng đặc biệt của ông và tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được chứng kiến nó. Mặc dù tôi không vui khi biết thông tin này, nhưng tôi cho rằng nó là một thời khắc mang tính lịch sử của bóng đá thế giới." Van Persie cho biết thêm.

Robin van Persie được chính Sir Alex mang về Old Trafford từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2012. Ngay trong mùa bóng đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, Van Persie đã thu được những thành công khi cùng câu lạc bộ này giành chức vô địch Premier League đồng thời anh cũng bảo vệ thành công danh hiệu vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X