Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie dẫn dắt đội bóng cũ của Văn Hậu tại Hà Lan

Thứ Bảy 18/05/2024 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ của Arsenal và Man United, Robin van Persie mới đây đã đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng, dẫn dắt CLB SC Heerenveen.

Robin van Persie được bổ nhiệm dẫn dắt SC Heerenveen

"Nghề huấn luyện là công việc đầy thử thách, tôi thực hành nó với niềm đam mê và niềm vui lớn”, Van Persie bày tỏ trong ngày đảm nhận vai trò dẫn dắt CLB SC Heerenveen.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng với cơ hội mà Heerenveen mang lại. SC Heerenveen là một câu lạc bộ với bề dày truyền thống và những fan hâm mộ nhiệt thành. Việc đóng góp vào tham vọng thể thao và sự phát triển của câu lạc bộ với tư cách là huấn luyện viên trưởng là một trải nghiệm tuyệt vời đối với bản thân tôi."

Được biết, Van Persie ký hợp đồng 2 năm với SC Heerenveen. Đây là lần đầu tiên cựu danh thủ của Man United đảm nhiệm vai trò HLV trưởng.

Trước đó, sau khi giải nghệ hồi năm 2019, Van Persie bắt đầu làm việc tại Feyenoord với vai trò HLV đội trẻ. Mùa trước, nhà cầm quân người Hà Lan đã dẫn dắt đội trẻ U18 Feyenoord.

Robin van Persie dẫn dắt đội bóng cũ của Văn Hậu tại Hà Lan 1

SC Heerenveen công bố bổ nhiệm Van Persie vào "ghế nóng"

Tại SC Heerenveen, Van Persie sẽ gặp lại người quen cũ là giám đốc Ferry de Haan. Cả hai từng cùng nhau vô địch UEFA Cup năm 2002 khi còn thi đấu trong màu áo Feyenoord. Dự kiến, Robin Van Persie sẽ ra mắt tại đội bóng mới vào ngày 21/5 tới.

SC Heerenveen không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam khi đây là đội bóng cũ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 gia nhập đội chủ sân Abe Lenstra hồi tháng 9/2019 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Cho tới tháng 3/2020 Văn Hậu chỉ ra sân chính thức được 4 phút, phần lớn quãng thời gian còn lại cầu thủ gốc Thái Bình làm quen với băng ghế dự bị hoặc là thành viên của đội Jong Heerenveen (đội trẻ Heerenveen).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X