Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini lại chơi trò "võ mồm"

Thứ Sáu 18/01/2013 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Vị HLV người Ý này vừa vỗ ngực tuyên bố trước báo giới rằng ông hoàn toàn không sợ hãi với những tin đồn về việc Pep Guardiola có thể tới Man City

Hồi cuối tuần qua, khi mà các phương tiện truyền thông liên tục đăng tải về việc vị cựu HLV Barcelona có thể sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại sân Etihad trong năm mới thì chẳng ai thấy Mancini có bất kỳ động thái gì.

Sức ép đang ngày một lớn hơn với cả Roberto Mancini lẫn Alan Pardew
"Tài năng" như Mancini thì việc gì phải sợ ai

Nhưng ngay sau khi Bayern Munich xác nhận Pep Guardiola sẽ là tân HLV của họ thì thật trùng hợp làm sao, nhà cầm quân đẹp mã người Ý ngay lập tức đăng đàn. Trước báo giới, Mancini mạnh miệng tuyên bố rằng ông chẳng việc gì phải sợ hay lo lắng về chuyện có thể bị Guardiola đẩy ra đường. Và lý do mà Mancini vin vào để tuyên bố là bởi ông vẫn còn một bản hợp đồng kéo dài tận 5 năm với đội bóng chủ sân Etihad.

"Tôi chẳng việc gì phải lo lắng. Báo chí đưa tin như thế vì Man City rõ ràng là một điểm đến rất tốt. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi vẫn đang hoàn thành xuất sắc công việc và bản hợp đồng của tôi ở đây vẫn còn thời hạn đến những 5 năm." Vị HLV đẹp mã người Ý tuyên bố.

"Bản hợp đồng kéo dài 5 năm" quả là một lý do lố bịch và hết sức buồn cười mà Mancini có thể nghĩ ra trong buổi họp báo này. Nên nhớ, chính giám đốc điều hành của Man City - Txiki Begiristain đã từng công khai mời Pep Guardiola về làm việc tại sân Etihad. Và nếu như Pep gật đầu đồng ý thì hẳn những ông chủ người Ả rập chẳng ngại ngần gì mà chi tiền ra cho Mancini cuốn gói bởi ông đã làm "rất tốt" công việc của mình.

Rõ ràng, làm gì có một "ông lớn" nào với đội hình trị giá hơn 1 tỉ bảng lại có thể lên ngôi vô địch không thuyết phục trong mùa trước, và đến mùa sau thì để kẻ địch vượt mặt với 7 điểm cùng sự coi thường. Vả lại, ở đấu trường Champions League, đội bóng áo xanh thành Manchester cũng làm nên kỷ lục đấy thôi. 2 năm liền bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất Châu Âu thì chưa có gì đáng nói. Vấn đề là bị loại khỏi vòng bảng với điểm số thấp chưa từng có mới là cái "tài" của Mancini. Và với "tài năng" đó, BLĐ Man City nên tiếp tục chi tiền để cho "thiên tài" người Ý tiếp tục vỗ ngực

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X