Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini ao ước làm việc ở Premier League

Thứ Tư 18/11/2009 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV CLB Inter Milan bày tỏ sự hứng thú với viễn cảnh được dẫn dắt một CLB Premier League trong tương lai.

Sau khi chấp nhận mức bồi thường mà CLB Inter Milan đề nghị, Roberto Mancini đã trở thành người tự do và có thể ký hợp đồng với bất kỳ một đội bóng nào (HLV 44 tuổi đã bị buộc thôi việc ở Nerazzurri từ hè 2008 nhưng sau hơn một năm mới chính thức ký vào trát sa thải).

Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng vị HLV từng đoạt 3 Scudetto và 4 Coppa Italia này sẽ chuyển đến dẫn dắt Real Madrid, thay thế Manuel Pellegrini. Tuy nhiên với cựu tiền đạo này, nước Anh mới là “miền đất hứa” để làm việc. Khi còn chơi bóng, Mancini từng khoác áo CLB Leicester City và ký ức đẹp đẽ về bóng đá Anh vẫn còn đó.

 

Phát biểu với báo giới, Mancini đã bày tỏ sự háo hức với cơ hội được dẫn dắt một đội bóng thuộc Premier League. Mong muốn của Mancini khá giống với Jose Mourinho, người hất cẳng ông khỏi ghế huấn luyện ở Giuseppe Meazza. “Tôi đã hủy hợp đồng với Inter bởi ước muốn trở lại làm công tác huấn luyện. Tôi sẽ làm việc ở đâu ư? Tôi thích giải VĐQG Anh. Tôi không dẫn dắt một CLB nào suốt hơn 1 năm và đây là lúc để nghiên cứu 3 hoặc 4 lời đề nghị”, Mancini phát biểu trong một show truyền hình của Italia, có tên gọi Le Lene.

Vị chiến lược gia trẻ tuổi cũng phủ nhận ý kiến cho rằng ông là một kẻ hám tiền: “Thật sai lầm nếu nói tôi muốn kiếm thật nhiều tiền. Tiền với tôi không bao giờ là thứ quan trọng nhất, kể cả khi còn là cầu thủ đến lúc trở thành HLV”.

Mancini được xem là ứng cử viên sáng giá thay thế Rafa Benitez, người đang chịu nhiều sức ép do thành tích thi đấu bết bát của Liverpool. Ông cũng đã được liên hệ chèo lái con tàu đắm Portsmouth. Ngoài ra, “gã trọc phú mới nổi” Notts County, hiện chơi ở League Two (giải hạng… 4 Anh) cũng ngỏ lời với Mancini.

Rõ ràng, không có quá nhiều cơ hội để Mancini lựa chọn.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X