Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos "vuốt ve" Ronaldo, Neymar lẫn Mourinho

Thứ Sáu 07/10/2011 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ mới nhất của tân HLV Roberto Carlos, đội bóng đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Nga Anzhi Makhachkala đã và đang nung nấu ý định mua cả C.Ronaldo lẫn J.Mourinho.

Người ta chỉ thực biết đến Anzhi khi đội bóng này quyết định chiêu mộ hậu vệ trái lừng danh một thời Roberto Carlos hồi đầu năm 2011. Liên tiếp sau đó, đại diện của xứ sở bạch dương khiến thị trường chuyển nhượng cầu thủ “rung chuyển” bằng những hợp đồng “bom tấn”, trong số này nổi bật lên thương vụ Samuel Eto’o.

Anzhi muốn mua cả Ronaldo lẫn Mourinho.

Để có được tiền đạo người Cameroon, Anzhi phải trả cho Inter Milan 28 triệu USD. Còn bản thân “báo đen” nhận mức lương khủng nhất thế giới bóng đá: 28,8 triệu USD/năm.

Nhưng khát khao sở hữu các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới của “đại gia” nước Nga chưa dừng lại ở đây. “Chúng tôi thực sự muốn ký hợp đồng với C.Ronaldo. Tôi cũng đã nói với Neymar. Nếu Real và Barcelona thất bại trong việc thuyết phục Neymar đến TBN thi đấu, Anzhi sẽ vào cuộc.”

Được biết, trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có phát ngôn về khả năng đến thi đấu ở giải Ngoại hạng Nga. Còn về phía, Neymar, hiện tương lai của anh vẫn chưa rõ ràng ở Santos, kể cả khi báo chí Brazil đưa tin, cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận sơ bộ thi đấu cho Real. Do đó, khả năng để Anzhi có được bộ đôi cầu thủ này không phải là không có, dù biết tỷ lệ thành công là cực nhỏ.

“Mục tiêu của chúng tôi còn hướng đến HLV Jose Mourinho, vì ông ấy là một người tài năng. Anzhi thực sự muốn trở thành một đội bóng như Real và Barcelona”, một tuyên bố gây sốc khác của R.Carlos.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X