Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Robben: "Bayern Munich sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League"

Thứ Tư 22/05/2013 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich - Arjen Robben đã tự tin tuyên bố trước báo giới rằng, Hùm xám xứ Bavaria sẽ giành được chiến thắng trước Dortmund trong trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 25  tháng 5 tới đây.
 
Trong hai trận chung kết Champions League gần đây nhất mà Bayern được góp mặt, họ đều phải nhận những thất bại đầy cay đắng. Năm 2010, trước một Inter rất khoa học của Mourinho, Hùm xám xứ Bavaria đã thúc thủ với tỷ số 0-2. Sau đó 2 năm, Bayern lại tiếp tục gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường khi thua Chelsea trong loạt penalty cân não. Năm nay, Bayern đang đứng trước cơ hội lớn để giành được danh hiệu này khi đối thủ của họ vào thứ 7 tuần này ở Wembley là đội bóng mà họ đã hiểu rất rõ - Borussia Dortmund, một đội bóng cũng đến từ Bundesliga.
 
Theo Robben, thì việc thất bại trong hai trận chung kết ở năm 2010 và 2012 đã khiến cho Bayern thêm khao khát danh hiệu Champions League và Hùm xám xứ Bavaria sẽ làm mọi cách để giành được chiến thắng vào hôm thứ 7 tới đây.
 
"Chúng ta đã phải nếm trải cảm giác của kẻ bại trận trong năm 2010 và 2012 nên có thể hiểu vì sao Bayern lại khát khao danh hiệu này đến thế. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải làm mọi cách để có thể giành được chiến thắng." Robben cho biết.

Bayern Munich liệu có thể hóa giải được lối cohwoi tiqui taca
Bayern Munich sẽ giành được chiến thắng trước Dortmund trong trận chung kết Champion League tới đây
 
Bên cạnh đó, Robben còn nói rằng, việc Bayern đã giành được cúp vô địch Bundesliga cũng là một lợi thế trong trận đấu quan trọng cuối cùng của mùa giải năm nay. Bởi Hùm xám xứ Bavaria sẽ không phải lăn tăn bất cứ vấn đề gì ở giải trong nước, mà chỉ tập trung hết sức mình vào trận đấu này mà thôi, cho nên cửa chiến thắng của đội bóng chủ sân Alianz Arena là cao hơn nhiều.
 
"Đó là một điều rất quan trọng. Bởi chúng tôi đã vô địch cúp quốc gia, nên chúng tôi sẽ không còn gì phải vướng bận nữa, mà chỉ chăm chú tập trung để làm sao có thể giành được chiến thắng trong trận chung kết Champions League. Toàn đội sẽ phải tập luyện một cách chăm chỉ cũng như phải cùng nhau hướng về mục đích chung. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một cách bình thường như những gì mà chúng tôi vẫn hay thực hiện khi bước vào các trận đấu lớn." Robben chia sẻ thêm.
 
Đây là mùa giải thứ 11 liên tiếp mà Robben được thi đấu ở Champions League, và với những gì đã diễn ra ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Hà Lan này đang rất tự tin rằng mình sẽ có được chức vô địch châu Âu lần đầu tiên trong sự nghiệp.
 
"Tôi đang có một cảm giác tốt, và chúng tôi sẽ là người giành được chiến thắng. Nhưng chúng tôi sẽ phải cẩn thận, bởi nếu Bayern tiếp tục thất bại trong trận chung kết mùa giải năm nay, thì chúng tôi vĩnh viễn chỉ là đội về nhì mà thôi." Robben chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X