Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rô “vẩu” không được rời Flamengo

Thứ Ba 10/04/2012 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thay vì trở lại châu Âu tìm lại chút hào quang, Ronaldinho vẫn phải ở lại Flamengo. Trang chủ của đội bóng Brazil vừa đưa tin xác nhận.

GĐĐH của Flamengo, ông Paulo Cesar Coutinho khẳng định, Ronaldinho đang cân nhắc việc kí vào bản hợp đồng mới với CLB. Cầu thủ 32 tuổi hiện đang nhận phải sự chỉ trích của NHM sau màn trình diễn đáng thất vọng của Flamengo. Đội bóng của Rô “vẩu” đã phải đón nhận 2 thất bại trong 5 trận gần đây, điều đáng nói, 2 trận thua này đều đến từ Copa Libertadores, đấu trường được coi là Champions League của Nam Mỹ. Đứng trước nguy cơ đội nhà bị loại khỏi Copa Libertadores, Rô “vẩu” đã từng có ý định thoát khỏi Flamengo sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Anh đã tính sang ý định trở lại châu Âu, khoác áo những CLB làng nhàng để vừa được nhận lương cao, lại vừa không phải chịu sức ép lớn.

Ronaldinho
Ronaldinho

Dù vậy thì ngay lập tức, kế hoạch này đã bị BLĐ Flamengo bác bỏ. Còn Coutinho thì ra sức xoa dịu QBV 2005: “Tuy anh ấy (Ronaldinho) thi đấu không nổi bật trong trận đấu với Vasco da Gama, nhưng đội bóng vẫn giành chiến thắng. Những đường chuyền của Ronaldinho vẫn có độ chính xác cao, anh ấy mang lại cảm hứng cho lối chơi của toàn đội. Tôi chắc rằng Ronaldinho sẽ không còn ý nghĩ rời Flamengo, anh ấy đang xem xét lại hợp đồng với CLB”.

Đây có lẽ là nước cờ bất đắc dĩ của Flamengo khi họ đang thi đấu trầy trật tại Copa Libertadores với chỉ vẻn vẹn 5 điểm sau 7 trận đấu. Việc Flamengo lên tiếng muốn Ronaldinho ở lại sẽ khiến các cầu thủ yên tâm hơn vào việc thi đấu, tập trung cho đấu trường Copa Libertadores. Và quan trọng hơn là lúc này, Flamengo không thể sống thiếu ngôi sao quan trọng nhất của mình, bất kể phong độ của anh ta ra sao và cũng bất kể anh ta đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng: 120.000 euro/tuần.

Trà My (Theo Ole)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X