Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ro “béo” được trao giải Thành tựu trọn đời

Thứ Tư 08/12/2010 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù đã không thể giúp Corinthians lên ngôi vô địch Brazil, song tiền đạo lừng danh một thời Ronaldo vẫn được nhận giải Thành tựu trọn đời do LĐBĐ nước này trao tặng. Phát biểu trong buổi lễ trao tặng các danh hiệu của mùa giải 2010 được tổ chức ngày hôm qua ở Rio, có sự tham dự của cả Tổng thống Brazil Lula da Silva, Ro “béo” đã bày tỏ niềm tự hào khi được bảo vệ màu áo của Selecao trong suốt 12 năm (1994-2006), cũng như tự hào khi được coi là tấm gương cho mọi trẻ em Brazil.


Ngoài Ronaldo thì tân vô địch Brasileirao Fluminense chính là nhân vật chính của buổi lễ trao giải. Tiền vệ người Argentina Dario Conca của Flu đã vượt qua Dede của Vasco và Bruno Cesar của Corinthians để lần thứ hai đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp danh hiệu này được trao cho một cầu thủ Flu, bởi năm 2008 thì trung vệ Thiago Silva đã được vinh danh trước khi sang AC Milan. Bên cạnh đó, HLV Muricy Ramalho của Flu cũng đã đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất và đây là lần thứ 5 ông được vinh danh trong vòng 6 năm qua!

Tuy vậy, chỉ có hai cầu thủ Flu lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của mùa giải (ngoài Conca thì còn có hậu vệ phải Mariano), trong khi Corinthians góp tới ba người là hậu vệ trái Roberto Carlos, tiền vệ Jucilei và Elias (sắp chuyển đến Atletico Madrid). Thần đồng Neymar của Santos cũng có tên trong đội hình tiêu biểu ở vị trí tiền đạo.

 


Theo Thethaovanhoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X