Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo chính thức giải nghệ ở tuổi 41

Chủ Nhật 16/03/2014 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, nhà vô địch World Cup, Rivaldo đã chính thức nói lời chia tay sân cỏ ở tuổi 41, khép lại hơn 24 năm huy hoàng trong sự nghiệp. Ngày hôm qua, thế giới bóng đá lại chứng kiến cuộc chia ly. “Ngôi sao” lừng danh Rivaldo đã chính thức nói lời chia tay sân cỏ ở tuổi 41, khép lại hơn 24 năm huy hoàng trong sự nghiệp.

Rivaldo chính thức chia tay sự nghiệp quần đùi áo số
Rivaldo chính thức chia tay sự nghiệp quần đùi áo số

Trong ngày chia tay, nhà vô địch World Cup 2002 đã không kìm nổi những giọt nước mắt, anh nghẹn ngào nói: “Bằng tất cả tấm lòng của mình, tôi muốn cảm ơn Chúa, gia đình và những người đã yêu quý, ủng hộ tôi trong suốt 24 năm qua.

Ngày hôm nay, những tháng ngày tươi đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ đã chính thức khép lại. Nhìn lại, tất cả như phép lạ. Tôi sinh ra tại Paulista, nơi không có điều kiện cơ sở, vật chất, chẳng HLV, bác sĩ cũng như người đại diện nhưng tôi đã phấn đấu hết sức để biến giấc mơ của mình trở thành sự thật. Trong suốt những năm qua, tôi luôn nỗ lực hết sức, cùng với bàn tay sắp đặt của Chúa, tôi đã vươn lên trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới, nhà vô địch World Cup và giành được nhiều danh hiệu cao quý khác”.

Rivaldo khởi nghiệp năm 1991 trong màu áo Santa Cruz. Trong 24 năm qua, cầu thủ này đã qua nhiều CLB lớn, nhỏ khác nhau ở khắp các châu lục trên thế giới. Trong đó, đỉnh cao của Rivaldo là quãng thời gian khoác áo Barcelona.

Danh thủ này cũng giành được mọi danh hiệu cao quý như World Cup (2002), Champions League (2003), La Liga (1998,1999), Siêu cúp châu Âu (1997,2003)… Hiện tại, Rivaldo đang là chủ tịch của CLB Mogi Mirim ở hạng C Brazil. Cậu con trai của Rivaldo, Rivaldinho cũng đang thi đấu ở đội bóng này.

Theo VTC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X